Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lỡ dịp so tài cùng Neymar

Tiền đạo người Bồ Đào Nha lên tiếng khẳng định không thể tham dự trận giao hữu gặp ĐT Brazil, diễn ra vào thứ ba (ngày 10/9).

Dù dính chấn thương và được khuyên nghỉ dưỡng sức, nhưng Cristiano Ronaldo đã nỗ lực ra sân trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 bảng F gặp ĐT Bắc Ireland. Sự xuất sắc của CR7 trên sân Windsor Park với cú hat-trick đã giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng quan trọng 4-2 để tiếp tục dẫn đầu bảng F với 17 điểm. Sau trận gặp Bắc Ireland, tiền đạo của Real đã bị tái phát chấn thương và không thể góp mặt trong trận giao hữu gặp ĐT Brazil.

Ronaldo không thể ra sân trong trận giao hữu gặp ĐT Brazil.

Chân sút đang khoác áo Real chia sẻ trên trang mạng cá nhân: “Xin chào người hâm môn ở Boston, tôi không may bị dính chấn thương và vắng mặt trong trận gặp Brazil. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn rất nhiều”.

Thông tin trên cũng được bác sĩ Henrique Jones của ĐT Bồ Đào Nha xác nhận: “Ronaldo cần một tuần để điều trị chấn thương. Cậu ấy đã đóng góp rất lớn cho ĐT Bồ Đào Nha và đến lúc cần được nghỉ dưỡng sức”.

Sau trận gặp Bắc Ireland, Cristiano Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Eusebio để trở thành chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử ĐT Bồ Đào Nha. Hiện tại, CR7 chỉ còn kém 4 bàn thắng so với người dẫn đầu Pauleta. Dù không thể tham dự trận giao hữu gặp ĐT Brazil, nhưng Ronaldo vẫn còn cơ hội rất lớn để soán vị trí số 1 của Pauleta khi còn 2 trận ở vòng loại World Cup 2014.

Trong trường hợp ĐT Bồ Đào Nha không thể giữ được vị trí đầu bảng F (hơn 2 điểm so với ĐT Nga nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận), Ronaldo sẽ có thêm 2 trận play-off. Lúc đó, cơ hội để Crsitiano Ronaldo vượt qua kỷ lục 47 bàn của Pauleta sẽ rất lớn.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm