Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lịch lãm lên đường đá Champions League

Cầu thủ Real Madrid sẽ đến Italy để gặp đội chủ nhà Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 4/4.

HLV Zidane không bận tâm về phàn nàn của Isco Thuyền trưởng của Real Madrid tuyên bố ông không có vấn đề gì với Isco, tiền vệ vừa tiết lộ với truyền thông về việc "không được tin tưởng" tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.
Ronaldo len duong da Champions League anh 1
Cristiano Ronaldo và đồng đội bảnh bao lên đường đến Italy đá trận lượt đi tứ kết Champions League. Real Madrid sẽ làm khách trên sân của đội bóng số một Italy là Juventus.
Ronaldo len duong da Champions League anh 2
Ngôi sao Gareth Bale có phong độ tốt thời gian gần đây. Anh sẽ trở lại đội hình xuất phát để đá cặp cùng Cristiano Ronaldo. Cuối tuần qua ở La Liga, Bale ghi bàn vào lưới Las Palmas trong chiến thắng 3-0 của "Los Blancos".
Ronaldo len duong da Champions League anh 3
Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cười tươi khi đi bên cạnh Chủ tịch Perez. Mới đây, anh đón thêm niềm vui khi lên chức bố lần thứ ba.
Ronaldo len duong da Champions League anh 4
Hậu vệ trái Marcelo tự tin trước khi lên đường đến Italy. Anh ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 6 trận ở Champions League mùa này. Marcelo hy vọng cùng đồng đội tái lập chiến thắng trước Juventus.
Ronaldo len duong da Champions League anh 5
Trên máy bay, Cristiano Ronaldo ngồi bên cạnh tiền vệ Tonio Kroos. Cả hai đều thi đấu các trận giao hữu quốc tế của đội tuyển quốc gia. Do vậy, người hâm mộ Real Madrid lo ngại 2 cầu thủ trụ cột không có thể lực sung mãn nhất.
Ronaldo len duong da Champions League anh 6
Hai tuyển thủ người Pháp Varane và Benzema chụp ảnh cùng nhau. Cuối tuần qua, Benzema cũng ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Las Palmas.
Ronaldo len duong da Champions League anh 7
Danh sách cầu thủ Real Madrid đăng ký thi đấu trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Juventus.

Đức Mạnh

Ảnh: Real Madrid FC

Bạn có thể quan tâm