Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Las Palmas 0-3 Real Madrid: Bale lập cú đúp

Tiền đạo người xứ Wales thay Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Real rời sân Gran Canaria với 3 điểm trọn vẹn.

Las Palmas 0-3 Real Madrid (vòng 30 La Liga, SVĐ Gran Canaria)

Bàn thắng: Benzema (26'), Bale (39', 51').

Đến làm khách trên sân của CLB đứng thứ 18 tại La Liga, HLV Zinedine Zidane mạnh dạn cho Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi sau quãng thời gian căng sức cùng đội tuyển quốc gia. 

Highlights Las Palmas 0-3 Real Madrid Vắng Ronaldo, Real Madrid vẫn giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Las Palmas tại vòng 30 La Liga nhờ bàn thắng của cặp đôi Karim Benzema và Gareth Bale.

Ronaldo không ra sân nhưng hai người đồng đội Benzema và Gareth Bale đã thay anh gánh vác trọng trách ghi bàn cho Real Madrid. Gặp đôi chút khó khăn khi chủ nhà Las Palmas chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc nhưng những ngôi sao của "Los Blancos" vẫn biết cách tìm đường vào mành lưới đội chủ nhà.

Phút 26, Gareth Bale thoát xuống từ đường chọc khe đẳng cấp của Luka Modric trước khi vung chân dứt điểm hạ gục thủ môn Chichizola. 13 phút sau, đến lượt Karim Benzema ghi tên lên bảng tỷ số với cú sút chuẩn xác trên chấm 11 m.

truc tiep bong da  Real anh 1
Benzema, Bale thay nhau tỏa sáng giúp Real giành thắng lợi.

Không còn gì để mất, Las Palmas tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, Real một lần nữa dập tắt ý chí chiến đấu của đội chủ sân Canaria bằng bàn thắng trên chấm 11 m của Gareth Bale. Trong những phút cuối, đồng đội dồn bóng cho Bale với hy vọng giúp anh hoàn tất cú hat-trick nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ Las Palmas. 

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0. Real gần như cầm chắc một suất trong top 4 La Liga mùa này và đã có thể toàn tâm toàn ý nghĩ về chuyến làm khách đến sân của Juventus sau đây 4 ngày.

truc tiep bong da  Real anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng La Liga.
  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Las Palmas

    truc tiep bong da  Real anh 3

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Real Madrid

    Cristiano Ronaldo được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ sau khi anh ra sân ở cả 2 trận giao hữu cùng tuyển Bồ Đào Nha giữa tuần qua. 

    truc tiep bong da  Real anh 4

  • Ronaldo không có đối thủ ở bảng xếp hạng tiền đạo hay nhất 2018

    Trung tâm nghiên cứu CIES công bố top 10 ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất theo từng vị trí. Cristiano Ronaldo được bầu chọn là tiền đạo tốt nhất trong năm 2018 trong khi Messi được vinh danh là ngôi sao chạy cánh có phong độ tốt nhất.

    Ronaldo không có đối thủ ở bảng xếp hạng tiền đạo hay nhất 2018

    Trung tâm nghiên cứu CIES công bố top 10 ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất theo từng vị trí. Cristiano Ronaldo được bầu chọn là tiền đạo tốt nhất trong năm 2018.

     

  • Real Madrid thấy Benzema phiên bản 2.0

    Benzema nói "bàn thắng không phải là tất cả". Nhiều người không đồng ý điều đó, song giá trị thực sự của số 9 người Pháp đang vượt qua những tiêu chuẩn cho trung phong.

    Real Madrid thấy Benzema phiên bản 2.0

    Benzema nói "bàn thắng không phải là tất cả". Nhiều người không đồng ý điều đó, song giá trị thực sự của số 9 người Pháp đang vượt qua những tiêu chuẩn cho trung phong.

  • HLV Zidane sẽ cất Ronaldo cho trận gặp Juve

    Huấn luyện viên Zidane đón chào sự trở lại của các cầu thủ Real Madrid sau loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra trong 2 tuần qua.

    HLV Zidane sẽ cất Ronaldo cho trận gặp Juve

    Huấn luyện viên Zidane đón chào sự trở lại của các cầu thủ Real Madrid sau loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra trong 2 tuần qua.

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep bong da  Real anh 5

  • Trận đấu bắt đầu. Chủ nhà Las Palmas giao bóng trước.

     

  • 3': Gareth Bale đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà từ sớm nhưng bàn thắng không được công nhận do anh đã rơi vào thế việt vị khi nhận bóng từ Karim Benzema.

     

  • 5': KHÔNG VÀO! Tiền đạo Calleri thực hiện cú sút xa táo bạo từ ngoài vùng cấm Real, bóng đi chệch khung thành của Keylor Navas trong gang tấc. Chủ nhà Las Palmas đang nhập cuộc khá tự tin trước đối thủ đến từ Real Madrid. Họ không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Pablo Gonzalez.

     

  • 11': Thêm một cú sút xa được cầu thủ đội chủ nhà tung ra, lần này là Alen Halilovic nhưng thủ môn Keylor Navas đã có tình huống đổ người chính xác cứu thua cho Real. Halilovic là tài năng trẻ từng có thời gian gắn bó với Barcelona nhưng không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Tiền vệ Croatia đầu quân cho Hamburger và đang thi đấu tại Las Palmas dưới dạng cho mượn.

     

  • 14': KHÔNG ĐƯỢC! Đội trưởng đội chủ nhà, Gomez mất bóng tạo cơ hội cho Benzema thoát xuống dứt điểm góc hẹp nhưng thủ môn Chichizola đã kịp thời băng ra cứu thua.

     

  • 24': KHÔNG VÀO!! Đường chuyền của Bale loại bỏ hàng phòng ngự Las Palmas trước khi đến chân Asensio. Sao trẻ người Tây Ban Nha bình tĩnh ngắm chỉnh nhưng lại dứt điểm ra ngoài trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

     

  • 25': Las Palmas ngay lập tức đáp trả bằng một pha dứt điểm vào góc gần của Momo sau đường chuyền về chuẩn xác của đội trưởng Vicente Gomez. Rất may bóng cũng không đi trúng đích.

  • Real mở tỷ số sau bàn thắng của Gareth Bale

    27': VÀO! Luka Modric chọc khe từ sân nhà chuẩn xác cho Gareth Bale thoát xuống bên cánh trái đem về bàn thắng cho Real. Ngôi sao người xứ Wales tung cú sút căng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Chichizola. Cùng một cơ hội, thậm chí còn khó hơn nhưng Bale đã làm tốt hơn rất nhiều so với pha xử lý của sao trẻ Asensio.

     

     

  • 29': Trung vệ Nacho dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho sao trẻ Achraf Hakimi. Một sự thay đổi người bất đắc dĩ của HLV Zinedine Zidane.

    truc tiep bong da  Real anh 7

  • 38': Penalty cho Real Madrid! Lucas Vazquez bị trung vệ đội chủ nhà quét trụ. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 m cho Real Madrid.

     

  • Benzema đá 11 m thành công

    39': VÀO! Karim Benzema không bỏ lỡ để nhân đôi cách biệt cho Real, đồng thời có cho mình bàn thắng thứ 5 ở La Liga mùa này. Thủ môn Chichizola đã đổ người đúng hướng nhưng cú sút của Benzema là quá khó.

    truc tiep bong da  Real anh 8

     


  • Hiệp một có 3 phút bù giờ.

     

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp một khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Real Madrid. Chủ nhân của các pha lập công lần lượt là Gareth Bale và Karim Benzema.

    truc tiep bong da  Real anh 9

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 49': Cơ hội đầu tiên trong hiệp hai thuộc về chủ nhà Las Palmas. Sao trẻ Halilovic cứa lòng vào góc xa nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Keylor Navas. Las Palmas vẫn tiếp tục đẩy cao đội hình như những gì họ làm trong hiệp đấu đầu tiên.

     

  • Bale hoàn tất cú đúp

    51': VÀO! Ximo Navarro kê chân với Gareth Bale buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm 11 m cho Real. Chính tiền đạo người xứ Wales thực hiện thành công quả penalty nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách Real. Lần này thủ môn Chichizola đã không thể đoán trúng hướng sút của tiền đạo bên phía đội khách.

  • 53': Gareth Bale có pha đạp gầm giày vào bắp chân đối thủ nhưng trọng tài đã không rút thẻ cảnh cáo cựu cầu thủ Tottenham.

    truc tiep bong da  Real anh 10

     


  • 67': Lucas Vazquez căng ngang cho Benzema dứt điểm cận thành nhưng không vượt qua được tầm với của thủ thành Chichizola. Trọng tài đã mắc sai lầm khi cả Vazquez và Benzema đều đã việt vị trong pha bóng này.

  • 68': NGUY HIỂM! Keylor Navas có pha xử lý lóng ngóng để mất bóng vào chân Calleri nhưng tiền đạo số 9 của đội chủ nhà lại dứt điểm vọt xà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

     

  • 76': Từ quả treo bóng bên cánh trái, Calleri bật cao đánh đầu đưa bóng đi liếm mép trên xà khung thành Real Madrid. Đội chủ nhà vẫn đang miệt mài tấn công tìm kiếm bàn thắng danh dự trong những phút cuối.

     

  • 81': Không có hat-trick cho Gareth Bale. Lucas Vazquez có đường căng ngang chuẩn xác cho Bale nhưng tiền đạo người xứ Wales lại bị trung vệ đội chủ nhà theo kèm quá sát. Cú dứt điểm của anh không vượt qua được thủ môn Chichizola.

     

  • 88': Theo Hernandez nỗ lực đột phá bên cánh trái nhưng đường chuyền ngang cho Gareth Bale lại không thành công. Các cầu thủ Real đang làm tất cả để giúp Bale có được cú hat-trick.

     

  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Rất nỗ lực nhưng Las Palmas đã không thể làm nên bất ngờ trước Real Madrid hùng mạnh.

     




Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm