Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar trở lại PSG trong 3 tuần tới

Huấn luyện viên Unai Emery mang tin vui đến cho người hâm mộ PSG khi chấn thương của Neymar đang hồi phục rất nhanh.

Nhìn lại khả năng ghi bàn trong sự nghiệp của Neymar Neymar là một trong số ít những cầu thủ tài năng có thể tiếp cận đến trình độ của Ronaldo hay Messi ở thời điểm này.

“Tôi đã nói chuyện với Neymar trong tuần này. Sức khỏe của cậu ấy khá ổn. Neymar sẽ xem trận chung kết cúp liên đoàn Pháp giữa PSG và AS Monaco, sau đó trở lại Paris trong khoảng 3 tuần tới”, huấn luyện viên Unai Emery thông báo.

Neymar tro lai Paris trong 3 tuan toi anh 1
Neymar sẽ sớm trở lại khi quá trình bình phục chấn thương tiến triển tốt. Ảnh: Getty Images.

Đầu tháng 3, Neymar vắng mặt sau khi tiến hành phẫu thuật chân phải ở quê nhà Brazil. Anh nhận được sự chăm sóc tốt nhất của các bác sĩ với hy vọng sớm trở lại tập luyện chuẩn bị cho World Cup 2018 diễn ra ở Nga mùa hè tới.

Theo đánh giá của huấn luyện viên Unai Emery, Neymar chưa thể ra sân trong trận bán kết cúp quốc gia gặp Caen vào ngày 18/4 tới. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil hoàn toàn có thể góp mặt ở trận tranh chức vô địch nếu PSG giành chiến thắng để vào chung kết.

Rõ ràng, đây là thông tin đáng mừng cho cổ động viên đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và người hâm mộ bóng đá Brazil. Tại World Cup sắp tới, Neymar đảm nhận thủ lĩnh của đội tuyển xứ sở samba. Thậm chí, nếu giành cúp vàng thế giới, anh còn được đánh giá là ngôi sao có mọi yếu tố lật đổ sự thống trị của Ronaldo và Messi trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng.

Neymar sẽ có cơ hội góp mặt vào 2 trận giao hữu quốc tế gặp Croatia và Áo. Sau đó, anh cùng đồng đội đến Nga dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trận đầu tiên của đội tuyển Brazil ở World Cup 2018 là gặp Thụy Sĩ vào ngày 17/6.

Trong thời gian Neymar điều trị chấn thương, cha và cũng là người đại diện của anh hoàn tất buổi nói chuyện với Chủ tịch Nasser Al Khelaifi. Sau đó, chính ông Neymar Sr tuyên bố con trai mình sẽ tiếp tục gắn bó với PSG.

Ông Neymar Sr khẳng định: "Tương lai của Neymar là ở PSG". Thông báo trên được đưa ra sau quá trình trao đổi với tỷ phú Al Khelaifi và Giám đốc thể thao Antero Henrique.

Ông chủ Qatar cũng phấn khởi sau cuộc họp. Người đứng đầu PSG cho biết: "Neymar đang chấn thương, nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc, đầy nhiệt huyết và động lực để trở lại sớm nhất có thể".

Neymar đóng góp 19 pha lập công và 13 đường chuyền kiến tạo trong tổng 84 bàn thắng của PSG tại Ligue 1 mùa này.

Những ngôi sao có thể khiến Neymar vỡ mộng Quả bóng vàng

Neymar được đánh giá sẽ là ngôi sao lật đổ Ronaldo và Messi ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng trong tương lai. Tuy nhiên, anh phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ tài năng tại châu Âu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm