Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lên tiếng sau khi rời EURO 2024

Cristiano Ronaldo có bài đăng đầu tiên trên nền tảng mạng xã hội sau trận thua Pháp và phải kết thúc kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp.

Highlights EURO 2024: Bồ Đào Nha 0-0 (3-5) Pháp Rạng sáng 6/7 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha để thua Pháp 3-5 trên loạt sút luân lưu và dừng bước ở tứ kết EURO 2024.

"Chúng ta muốn nhiều hơn thế. Chúng ta xứng đáng có được nhiều hơn thế. Vì bản thân chúng ta. Vì từng người trong số các bạn. Vì Bồ Đào Nha", Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Siêu sao 39 tuổi cho biết thêm: "Chúng tôi biết ơn tất cả những gì các bạn dành cho chúng tôi và tất cả những gì chúng ta đạt được cho đến nay. Trên sân cỏ và ngoài sân cỏ, tôi tin rằng di sản này sẽ được trân trọng và tiếp tục được xây dựng. Cùng nhau".

Ronaldo anh 1

Ronaldo có những chia sẻ đầu tiên sau khi rời EURO 2024.

Bài đăng của CR7 hướng đến những cổ động viên Bồ Đào Nha trong bối cảnh "Selecao châu Âu" tiếp tục thêm một lần trắng tay tại giải đấu quốc tế. Đây còn là kỳ EURO cuối cùng của một số ngôi sao Bồ Đào Nha, tiêu biểu là Ronaldo và Pepe.

Ở giải đấu trên đất Đức, Bồ Đào Nha thi đấu không quá tốt. Hai trận đấu sáng nhất của họ phải kể đến là cuộc đối đầu với CH Czech và Thổ Nhĩ Kỳ.

Ronaldo cũng trải qua kỳ EURO không tốt. Anh có lần đầu tiên trong sự nghiệp không ghi bàn ở một giải đấu lớn như EURO hoặc World Cup tham dự cùng Bồ Đào Nha dù đá chính ở cả 5 trận đấu.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “The Special One: The Secret World of Jose Mourinho” của tác giả Diego Torres được xuất bản năm 2014. Cuốn sách này nói về những mặt tối của HLV người Bồ Đào Nha: những mánh khóe, nỗi sợ hãi, sự tức giận, buồn đau, bị làm nhục, những cãi vã, những nỗi ám ảnh trong thời gian là HLV hay bậc nhất thế giới.

Nhà báo Pháp: 'Ronaldo huỷ hoại tuyển Bồ Đào Nha'

Cristiano Ronaldo chiếm suất đá chính ở vị trí số 9 của tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2024 nhưng không ghi bàn thắng nào.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm