Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập kỷ lục trong trận giúp Juventus ngược dòng vào tứ kết

Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trước Atletico giúp Juve vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League mùa này. Còn Man City sở hữu loạt thống kê ấn tượng khi hạ Schalke.

Bàn thắng hoàn tất hat-trick của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 86 trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công cú đá phạt 11 m đưa Juventus vào tứ kết.
Ronaldo Juventus anh 1
Sau cú hat-trick vào lưới Jan Oblak sáng 13/3, Cristiano Ronaldo ghi tổng cộng 24 bàn sau 33 trận gặp Atletico Madrid trên mọi đấu trường. Đại diện Tây Ban Nha chính là "con mồi" ưa thích thứ hai của Ronaldo, chỉ kém Sevilla (27 bàn).
Ronaldo Juventus anh 2
Sau chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8, Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi nhiều hat-trick nhất (8 lần) trong lịch sử Champions League của Lionel Messi.
Ronaldo Juventus anh 3
Cristiano Ronaldo đóng góp trực tiếp vào 77 bàn thắng sau 77 trận tại vòng knock-out Champions League. Cựu cầu thủ Real Madrid cũng chính là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng loại trực tiếp giải đấu này.
Ronaldo Juventus anh 4
Cristiano Ronaldo tiếp tục phá sâu kỷ lục của chính mình khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 125 bàn tại các cúp châu Âu.
Ronaldo Juventus anh 5
Man City trở thành đội bóng Anh giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt lớn nhất (8 bàn) trong lịch sử Champions League sau khi đánh bại Schalke với tổng tỷ số 10-2 ở vòng 1/8 năm nay.
Ronaldo Juventus anh 6
Trong khi đó, Schalke trở thành đội bóng Đức nhận thất bại với cách biệt lớn nhất (7 bàn) trong lịch sử Champions League khi để Man City hủy diệt với tỷ số 7-0 trên ở trận lượt về vòng 1/8 trên sân Etihad.
Ronaldo Juventus anh 7
Với việc Tottenham, Man Utd và Man City lần lượt giành vé đi tiếp, đây là lần đầu tiên có 3 đội bóng nước Anh lọt vào tứ kết Champions League sau lần gần nhất vào mùa giải 2010/11 (Tottenham, Chelsea và Man Utd).
Ronaldo Juventus anh 8
Sergio Aguero tiếp tục thể hiện cái duyên khi đối đầu các đại diện nước Đức. Chân sút người Argentina ghi 11 bàn trong 7 trận gần nhất đối đầu các đội bóng đến từ quốc gia này.
Ronaldo Juventus anh 9
Các đội bóng của Pep Guardiola sỡ hữu thành tích 5 trận toàn thắng khi đối đầu với các câu lạc bộ nước Đức. Học trò của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ghi 21 bàn, trong khi chỉ để thủng lưới 2 lần trong những lần đối đầu các đội bóng nước Đức.
Bàn thắng hoàn tất hat-trick của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 86 trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công cú đá phạt 11 m đưa Juventus vào tứ kết.

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm