Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus chưa từng ghi bàn vào lưới Atletico tại Champions League

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 13/3, Juventus đã tung ra 31 cú dứt điểm trong 3 lần đối đầu Atletico Madrid, nhưng chưa thể có bàn thắng.

Ronaldo: 'Tôi đã sẵn sàng lội ngược dòng Atletico' Trả lời Juventus TV, Cristiano Ronaldo khẳng định bản thân và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Atletico Madrid diễn ra lúc 3h ngày 13/3.
Juventus chua tung ghi ban vao luoi Atletico anh 1
Tại đấu trường Champions League, Juventus chưa từng thắng Atletico Madrid dù có 3 lần đối đầu. Trong các đối thủ, đây là đội bóng Juventus đối đầu nhiều nhất mà chưa từng thắng (1 hòa, 2 thua).
Juventus chua tung ghi ban vao luoi Atletico anh 2
Trong tổng cộng 3 lần gặp nhau tại Champions League, Juventus cũng không thể ghi bàn vào lưới Atletico Madrid dù tung ra 31 cú dứt điểm.
Juventus chua tung ghi ban vao luoi Atletico anh 3
Dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone, Atletico Madrid bất bại trong cả 7 lần đối đầu các đội bóng đến từ Italy trong khuôn khổ Champions League.
Juventus chua tung ghi ban vao luoi Atletico anh 4
Trong 7 lần đối đầu các đội bóng Italy, thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone để thủng lưới duy nhất 1 lần bởi Kaka trong trận thắng AC Milan với tỷ số 4-1 vào tháng 3/2014.
Juventus chua tung ghi ban vao luoi Atletico anh 5
Thầy trò huấn luyện viên Massimiliano Allegri không có phong độ tốt khi thua 2 trận gần nhất tại Champions League. Tuy nhiên, "Bà đầm già" thành Turin chưa thua 3 trận liên tiếp trong lịch sử giải đấu này.
Juventus chua tung ghi ban vao luoi Atletico anh 6
Trong 8 trận knock-out Champions League gần nhất được tổ chức trên sân khách, Atletico Madrid mới có duy nhất một trận thắng (2 hòa, 5 thua). Đó là khi đại diện Tây Ban Nha đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 4-2 tại nước Đức vào tháng 2/2017.
Juventus chua tung ghi ban vao luoi Atletico anh 7
Juventus đang gặp vấn đề khi phải đối mặt với những tình huống cố định. Thống kê chỉ ra 6 trong 7 bàn thua gần nhất của đội bóng thành Turin ở Champions League đến từ các tình huống "bóng chết" (2 quả phạt đền, 2 quả phạt gián tiếp, 1 quả phạt góc và 1 quả phạt trực tiếp).
Juventus chua tung ghi ban vao luoi Atletico anh 8
Cristiano Ronaldo cũng gặp vấn đề ở khâu ghi bàn khi mới có 1 pha lập công sau 45 tình huống dứt điểm tại Champions League mùa này. Đây là thành tích tệ nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha tại đấu trường danh giá nhất châu Âu từ mùa giải 2005/06 (0 bàn).
Juventus chua tung ghi ban vao luoi Atletico anh 9
Trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Juventus và Atletico Madrid diễn ra lúc 3h ngày 13/3 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Allianz, thành phố Torino (Italy).
Zidane để ngỏ khả năng tái ngộ Ronaldo ở Real Madrid Trả lời truyền thông trong ngày quay trở lại Real Madrid, huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane cho biết ông chưa nghĩ đến việc tái ngộ Cristiano Ronaldo.



Minh Phúc

Thống kê: Opta

Bạn có thể quan tâm