Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lần thứ 11 góp mặt ở đội hình tiêu biểu UEFA

Lần thứ 10 liên tiếp và thứ 11 trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha góp mặt ở đội hình tiêu biểu năm của UEFA.

Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 1
Đội hình tiêu biểu UEFA được công bố dựa trên lá phiếu từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Ảnh: Bleacher Report.
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 2
Thủ môn Gianluigi Buffon (Italy - Juventus): Lão tướng 38 tuổi chinh phục một lượng lớn người hâm mộ nhờ màn trình diễn ấn tượng giúp Juventus thành công ở đấu trường quốc nội và lọt vào tứ kết Euro 2016 cùng tuyển Italy.
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 3
Hậu vệ Sergio Ramos (Tây Ban Nha - Real Madrid): Ngôi sao người Tây Ban Nha là nhân tố quan trọng giúp đội bóng Hoàng gia giành cú hat-trick danh hiệu Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup trong năm 2016. Anh nhận được lượng phiếu bầu chọn cao nhất từ người hâm mộ trên toàn thế giới, vượt trên cả đồng đội Cristiano Ronaldo.
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 4
Hậu vệ Jerome Boateng (Đức - Bayern Munich): Ngồi ngoài gần như toàn bộ giai đoạn lượt về Bundesliga 2015/16 nhưng tuyển thủ Đức vẫn được người hâm mộ ưu ái bầu chọn vào đội hình tiêu biểu năm.
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 5
Hậu vệ Gerard Pique (Tây Ban Nha - Barcelona): Thành công của trung vệ sinh năm 1987 trong năm qua chỉ ở cấp độ CLB khi cùng Barca thâu tóm bộ 3 danh hiệu quốc nội gồm La Liga, Copa del Rey và Siêu cúp Tây Ban Nha.
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 6
Hậu vệ Leonardo Bonucci (Italy - Juventus): Với màn trình diễn ấn tượng trong cả màu áo tuyển quốc gia lẫn CLB, Bonucci chiếm được cảm tình của người hâm mộ cho vị trí cuối cùng trong hàng phòng ngự đội hình tiêu biểu UEFA.
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 7
Tiền vệ Luka Modric (Croatia - Real Madrid): Giúp Real gặt hái thành công liên tiếp trong năm qua nhưng "nhạc trưởng" 31 tuổi không thể cùng đội tuyển quê nhà tiến sâu tại Euro khi nhận thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha ở ngay vòng 16 đội. 
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 8
Tiền vệ Toni Kroos (Đức - Real Madrid): Tiền vệ sinh năm 1990 có một năm thi đấu thăng hoa giúp Real giành cú ăn 3 và cùng tuyển Đức lọt vào bán kết Euro.
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 9
Tiền vệ Andres Iniesta (Tây Ban Nha - Barcelona): Đội trưởng của Blaugrana có lần thứ 6 trong sự nghiệp lọt vào đội hình tiêu biểu năm của UEFA.
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 10
Tiền đạo Lionel Messi (Argentina - Barcelona): Thâu tóm các danh hiệu quốc nội nhưng 2016 vẫn là năm buồn của Messi khi anh không thể giúp đội tuyển quê nhà lên ngôi đầu tại đấu trường Copa America. 
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 11
Tiền đạo Antoine Griezmann (Pháp - Atletico Madrid): Ngôi sao người Pháp đã lọt vào đến 2 trận chung kết trong năm 2016 (Champions League, Euro) nhưng đều phải nhận thất bại một cách cay đắng. 
Ronaldo vao doi hinh tieu bieu UEFA anh 12
Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha - Real Madrid): Ghi bàn không bằng Messi trong năm 2016 nhưng Ronaldo lại có cho mình bộ sưu tập danh hiệu ở cả CLB lẫn tuyển quốc gia và khép lại năm 2016 hoàn hảo với Quả bóng vàng cao quý.

Không Ronaldo, Real vẫn không thể bị chặn đứng

Không có Ronaldo, Real Madrid vẫn là đội bóng hùng mạnh. Điều này được thể hiện qua chuỗi thành tích ấn tượng của CLB dưới thời Zidane.


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm