Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez chính thức chốt tương lai

Ngôi sao người Colombia sẽ ở lại sân Bernabeu để tiếp tục chiến đấu cho vị trí chính thức.

Lĩnh xướng hàng công Real Madrid trong ngày vắng bộ ba Ronaldo, Benzema và Bale, James Rodriguez thi đấu xuất sắc và lập cú đúp bàn thắng. Anh mở tỷ số trận đấu và chốt lại kết quả ngay trong hiệp một.

Ngôi sao người Colombia chia sẻ với beIN Sports về tương lai: “Là cầu thủ, tôi muốn ra sân thường xuyên. Nhưng hiện tại tôi rất ổn. Quãng thời gian khó khăn đã ở lại đằng sau, bây giờ là năm 2017, tôi đã có động lực mới cho bóng đá. Tôi sẽ ở lại. Chắc chắn ở lại, để chiến đấu”.

James chot tuong lai anh 1
James lập cú đúp ở trận đấu với Sevilla rạng sáng nay.

Hồi cuối năm 2016, James Rodriguez về Colombia và đến đại sứ quán Anh. Báo chí xứ sương mù đồn thổi ngôi sao sinh năm 1991 xin visa để sang thi đấu tại Premier League. Bốn đội bóng đại gia MU, Man City, Chelsea, Arsenal được coi là bến đỗ tiềm năng của James.

Tuy nhiên với phát biểu này, James đã chính thức chốt tương lai của anh nằm yên tại sân Bernabeu. Mùa giải 2016/17, James đã ghi 4 bàn và kiến tạo 4 lần.

Vắng Ronaldo, Real bay trên đôi cánh của James

Real Madrid thắng Sevilla bằng ba bàn thắng ngay hiệp một, trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm