Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng Ronaldo, Real bay trên đôi cánh của James

Real Madrid thắng Sevilla bằng ba bàn thắng ngay hiệp một, trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua.

 Highlights Real Madrid 3-0 Sevilla.

tran Real Madrid vs Sevilla anh 1
Ngoài Ronaldo được nghỉ thêm ngày, Real Madrid còn vắng các trụ cột Gareth Bale, Kazim Benzema, Lucas Vazquez, Keylor Navas và đội trưởng Sergio Ramos. Trên hàng tấn công, James Rodriguez – Alvaro Morata – Marco Asensio thay cho B-B-C.
tran Real Madrid vs Sevilla anh 2
Ra sân với đội hình có nhiều xáo trộn nhưng Real Madrid thể hiện sức mạnh chiều sâu rất đáng nể. Đẳng cấp của đội bóng Hoàng gia sớm được chứng minh qua tỷ số cụ thể. Phút 11, trung vệ Adil Rami chuyền cho N’Zonzi mà không chịu quan sát, Casemiro lao vào rất nhanh cướp bóng và kiến tạo cho James Rodriguez. Tiền vệ áo số 10 tung ra cú cứa lòng rất đẹp, hạ gục thủ thành Rico.

 

tran Real Madrid vs Sevilla anh 3
Phút 15, chủ nhà suýt có siêu phẩm. Dani Carvajal tạt vừa tầm để Luka Modric tung người móc bóng rất đẹp, tưởng như bóng đã bay vào lưới nhưng cuối cùng lại chỉ đi sát mép ngoài cột cầu môn Sevilla.

 

tran Real Madrid vs Sevilla anh 4
Phút 29, từ pha đá phạt góc của Toni Kroos, Raphael Varane bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

 

tran Real Madrid vs Sevilla anh 5
Trung vệ người Pháp chạy ra ăn mừng với ông thầy đồng hương.
tran Real Madrid vs Sevilla anh 6
Phút 44, Mercado của Sevilla đẩy Modric lộ liễu và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Ngôi sao James Rodriguez bình tĩnh sút penalty thành công, ấn định thắng lợi cho chủ nhà ngay sau hiệp đầu tiên.

 

tran Real Madrid vs Sevilla anh 7
James ăn mừng bàn thắng thứ tư của anh trong mùa giải này. Trận lượt về giữa Sevilla và Real Madrid sẽ diễn ra vào thứ năm tuần sau.
tran Real Madrid vs Sevilla anh 8
Đội hình thi đấu của hai CLB.

Anh Dũng

Ảnh: Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm