Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo làm mặt hài hước trong buổi chụp hình của Bồ Đào Nha

Tiền đạo đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha cho thấy sự thoải mái xen lẫn phấn khích trong buổi chụp hình trước thềm World Cup 2018.

Ronaldo đội mưa cùng đồng đội tập buổi đầu tiên tại Nga Tiền đạo của Real Madrid đã có buổi tập mở trước sự chứng kiến của các cổ động viên sau khi đặt chân tới Moscow, Nga.
world cup 2018 ronaldo anh 1
Mới đây, đội tuyển Bồ Đào Nha đặt chân xuống nước Nga để chuẩn bị cho World Cup 2018. Sau khi tới Moscow, Ronaldo và các đồng đội có buổi chụp hình chân dung theo yêu cầu của FIFA.
world cup 2018 ronaldo anh 2
Những hình ảnh về Cristiano Ronaldo dĩ nhiên được chú ý nhiều nhất. Anh là cầu thủ duy nhất của Bồ Đào Nha chụp hình theo "concept" xé màn và bước ra đầy bất ngờ.
world cup 2018 ronaldo anh 3
Ronaldo làm mặt hài hước trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy siêu sao 33 tuổi đang rất thoải mái và tự tin trước thềm World Cup. Anh hiện là nhà đương kim vô địch châu Âu cả trên cấp độ câu lạc bộ lẫn tuyển quốc gia.
world cup 2018 ronaldo anh 4
Siêu sao người Bồ Đào Nha đương nhiên hướng tới chức vô địch tại World Cup sắp tới. Nếu có thể hiện thực hóa tham vọng này, Ronaldo cũng coi như nắm chắc danh hiệu Quả bóng vàng 2018.
world cup 2018 ronaldo anh 5
Thủ thành Rui Patricio trong đôi găng tạo dáng của võ sĩ đấm bốc thay vì một thủ môn. Còn nhớ tại EURO 2016, anh chơi tuyệt hay và góp công lớn giúp Bồ Đào Nha lên ngôi tại Pháp. Người hâm mộ đội bóng áo bã trầu kỳ vọng Patricio sẽ có nhiều pha đấm bóng cứu thua để giúp Bồ Đào Nha tiến sâu.
world cup 2018 ronaldo anh 6
Trung vệ Pepe giơ nắm đấm ăn mừng trước ống kính. Thời gian qua trung vệ này không xuất hiện nhiều trên báo chí một phần do chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Tuy vậy, anh vẫn sẽ là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha.
world cup 2018 ronaldo anh 7
Tiền vệ Bernado Silva được kỳ vọng san sẻ gánh nặng trên hàng công với Ronaldo tại World Cup này với khả năng tạo đột biến cao. Silva mùa giải vừa rồi chơi rất hay trong màu áo Man City, ghi 6 bàn và có 4 kiến tạo sau 35 trận.
world cup 2018 ronaldo anh 8
Trong khi đó, tiền đạo trẻ Gelson Martins với mái tóc bồng bềnh tạo dáng như quảng cáo cho hãng dầu gội đầu. Năm nay mới 23 tuổi, Gelson Martins sẽ chuẩn bị tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Mùa giải vừa rồi, anh ghi được 8 bàn, có 8 kiến tạo sau 30 trận tại giải vô địch Bồ Đào Nha và được định giá lên đến 60 triệu euro.
world cup 2018 ronaldo anh 9
Trung vệ kỳ cựu Bruno Alves cũng là cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha. Tại EURO 2012, anh là chủ nhân của cú đá luân lưu trúng cột khiến Bồ Đào Nha bị Tây Ban Nha loại và cũng không cho Ronaldo được thực hiện lượt sút phạt của mình.
world cup 2018 ronaldo anh 10
Tiền vệ Quaresma cũng thuộc hàng lão tướng tại tuyển Bồ Đào Nha. Anh nhiều khả năng sẽ là dự bị chiến lược cho Ronaldo cũng như các chân sút trẻ hơn.
world cup 2018 ronaldo anh 11
Không "ngầu" như các học trò, HLV Fernando Santos trông có vẻ hiền từ, điềm đạm trước ống kinh máy ảnh. Ông thầy người Bồ Đào Nha là một trong những chiến lược gia kinh nghiệm nhất tại World Cup 2018. Mục tiêu của ông với đội bóng đương nhiên sẽ là đoạt cúp vàng thế giới.

Ramos khoe hình xăm trong buổi chụp hình cùng đồng đội

Thủ quân Ramos cùng đồng đội được thử sức với công việc của người mẫu trước khi lên đường đến Nga bắt đầu chiến dịch tại World Cup 2018.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm