Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos khoe hình xăm trong buổi chụp hình cùng đồng đội

Thủ quân Ramos cùng đồng đội được thử sức với công việc của người mẫu trước khi lên đường đến Nga bắt đầu chiến dịch tại World Cup 2018.

Ramos khoe hinh xam anh 1

Trước khi lên đường sang Nga, dàn sao Tây Ban Nha tề tựu để tham dự buổi chụp hình chân dung cùng trang phục thi đấu chính thức của "La Roja" tại World Cup 2018.

Ramos khoe hinh xam anh 2

Thủ quân Sergio Ramos tạo dáng tự tin trước ống kính. Anh đặt tay lên miệng để khoe hình xăm bông hoa hồng trên mu bàn tay trái.

Ramos khoe hinh xam anh 3

Gần đây, Ramos đối mặt với nhiều chỉ trích sau trận chung kết Champions League. Trước những cáo buộc chơi xấu với Mohamed Salah và Loris Karius, Ramos khẳng định những pha tranh chấp mình thực hiện đều hợp lệ và không hề có ý định triệt hạ đối thủ.

Quái thú Akinfenwa dọa 'nghiền nát' Sergio Ramos Adebayo Akinfenwa - tiền đạo đang chơi cho Wycombe Wanderers và cũng là một fan trung thành của Liverpool tuyên bố sẽ cho Ramos nếm mùi đau khổ nếu đụng độ trong tương lai.
Ramos khoe hinh xam anh 4

Màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn lượt về cùng Atletico Madrid giúp Diego Costa có được suất trong đội hình của HLV Julen Lopetegui. Trong khi đó, tiền đạo được Chelsea chiêu mộ để thay thế anh, Alvaro Morata lại bị loại.

Ramos khoe hinh xam anh 5

Sau tấm hình nhí nhố cùng Diego Costa, Nacho Fernandez trở lại với phong cách quý ông khi đứng chụp riêng.

Ramos khoe hinh xam anh 6

Sự nghiệp của Marco Asensio có những bước tiến dài trong vài năm gần đây. Sao trẻ sinh năm 1996 sẽ là quân bài chiến lược của "La Roja" tại World Cup 2018.

Ramos khoe hinh xam anh 7

Dani Carvajal dính chấn thương và phải bỏ dở trận chung kết Champions League, nhưng may mắn mỉm cười khi hậu vệ sinh năm 1992 kịp bình phục để cùng đồng đội lên máy bay sang Nga.

Ramos khoe hinh xam anh 8

Cesc Fabregas không được lên tuyển, chiếc áo số 10 của Tây Ban Nha thuộc về Thiago Alcantara. Tại World Cup 2010, Fabregas thi đấu vô cùng thành công cùng số áo này trong vai trò của tiền đạo ảo. Đó cũng là giải đấu Tây Ban Nha bước lên đỉnh thế giới sau khi hạ Hà Lan ở trận chung kết.

Ramos khoe hinh xam anh 9

Năm nay, có thể sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến Andres Iniesta góp mặt ở một kỳ World Cup. Lão tướng 34 tuổi vừa chia tay Barcelona để chuyển sang Nhật chơi bóng trong màu áo CLB Vissel Kobe.

Ramos khoe hinh xam anh 10
Cesar Azpilicueta - ngôi sao thuộc biên chế Chelsea hào hứng với kỳ World Cup thứ hai trong sự nghiệp. 
Ramos khoe hinh xam anh 11

David De Gea có màn khởi động không thực sự tốt trước thềm World Cup khi anh mắc sai lầm lớn khiến Tây Ban Nha bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 ở trận giao hữu cách đây vài ngày. Tuy nhiên, thủ thành thuộc biên chế Manchester United vẫn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Găng tay vàng World Cup 2018.

World Cup và phần thưởng xứng đáng của De Gea Thi đấu thăng hoa dưới màu áo MU để rồi chịu cảnh trắng tay cuối mùa, David de Gea sẽ đến World Cup với quyết tâm cao nhất để giành lấy phần thưởng xứng đáng với tài năng của mình.
Ramos khoe hinh xam anh 12

Sau một mùa giải ấn tượng cùng Bilbao, Kepa Arrizabalaga được HLV Julen Lopetegui triệu tập làm phương án dự phòng cho David De Gea.

Ramos khoe hinh xam anh 13

Tài năng không thua kém ai nhưng sự nghiệp quốc tế của Pepe Reina khá lận đận. Trước kia là Casillas và giờ là David De Gea, Reina có rất ít cơ hội để cống hiến cho đội tuyển quê nhà ở các giải đấu lớn.

ĐT Tây Ban Nha nhọc nhằn thắng trận 1-0 trước khi dự World Cup

Trong trận giao hữu diễn ra sáng 10/6, đội tuyển Tây Ban Nha vượt qua Tunisia 1-0 nhờ pha lập công của Iago Aspas ở phút 85.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm