Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Pháp có mặt tại Nga, sẵn sàng cho chiến dịch World Cup

Khoảng 1h sáng 11/6 (theo giờ Việt Nam), "Les Bleus" có mặt tại Nga và sẵn sàng cho mục tiêu mang về cúp vàng thế giới lần thứ 2 trong lịch sử bóng đá Pháp.

Giroud băng bó đầu đáp máy bay xuống Nga cùng tuyển Pháp Bên cạnh tiền đạo của Chelsea, các tuyển thủ Pháp khác đã có mặt tại Moscow để chuẩn bị cho World Cup sẽ được khởi tranh trong ít ngày tới.
DT Phap anh 1
Khoảng 20h ngày 10/6 (theo giờ Việt Nam), ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đăng tải một bức hình chụp toàn đội lên trang cá nhân. Có thể thấy đoàn quân của HLV Didier Deschamps đang có được trạng thái tâm lí thoải mái nhất trước thềm giải đấu diễn ra tại Nga.
DT Phap anh 2
2 ngôi sao đang thi đấu cho các câu lạc bộ thành Madrid, Antoine Griezmann và Raphael Varane đang hướng tới những thành công cùng ĐTQG sau mùa giải vừa rồi rất tốt ở CLB.
DT Phap anh 3
Khoảng 1h ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam), chuyên cơ chở ĐT Pháp chính thức hạ cánh xuống Nga. Ngôi sao đang thi đấu cho Man United, Paul Pogba là người bước xuống đầu tiên.
DT Phap anh 4
Sau kỳ EURO 2016 thi đấu đầy thất vọng, Pogba được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại World Cup sắp tới diễn ra tại Nga.
DT Phap anh 5
Một ngôi sao khác nhận được nhiều kỳ vọng là Antoine Griezmann. Ở mùa giải vừa qua, "Grizzi" là nhân tố chính trong chức vô địch Europa League của Atletico Madrid.
Kylian Mbappe - Hiện tại và tương lai của bóng đá Pháp Ở tuổi 19, tiền đạo đang chơi cho Paris Saint-Germain đã lập vô số kỷ lục đáng nể và World Cup 2018 sẽ là bước đệm để Mbappe vươn đến đẳng cấp cao nhất cùng Les Bleus.
DT Phap anh 6
Mbappe được kỳ vọng sẽ chia lửa cùng ngôi sao của Atletico Madrid trên hàng công của ĐT Pháp. World Cup 2018 sẽ là giải đấu lớn đầu tiên ở cấp độ ĐTQG của tiền đạo trẻ đang thi đấu cho PSG.
DT Phap anh 7
Olivier Giroud gặp phải một chấn thương khá nặng ở vùng đầu trong trận giao hữu cuối cùng của ĐT Pháp trước thềm World Cup. Tuy vậy, chân sút đang thi đấu cho Chelsea vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ sẽ sang Nga thi đấu hè này.
DT Phap anh 8
HLV trưởng ĐT Pháp, Didier Deschamps (giữa) khẳng định Olivier Giroud hoàn toàn có đủ khả năng thi đấu ở trận ra quân gặp ĐT Australia.
DT Phap anh 9
Trận đấu đầu tiên của ĐT Pháp tại World Cup sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Australia vào 17h00 ngày 16/6.
DT Phap anh 10
Cũng vào rạng sáng nay, đối thủ của ĐT Pháp ở lượt trận đầu tiên đó là ĐT Australia cũng đã có mặt tại Nga.
DT Phap anh 11
Ở giải đấu sắp tới, lão tướng Tim Cahill vẫn là một trong những niềm hy vọng hàng đầu của Socceroos bất chấp vấn đề về tuổi tác. Sau trận đấu với Pháp, ĐT Australia sẽ lần lượt đối đầu ĐT Đan Mạch và ĐT Peru lần lượt vào các ngày 21/6 và 26/6

Lịch thi đấu bảng C ở World Cup 2018: Sân chơi lớn cho Pogba

ĐT Pháp của huấn luyện viên Didier Deschamps khá mạnh, nên được đánh giá là ứng viên cho ngôi đầu bảng C ở vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Hoàng Linh

Ảnh: AP/Getty Images

Bạn có thể quan tâm