Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không tìm cách đẩy Benitez khỏi Real

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định không có cuộc nổi loạn của cầu thủ Real Madrid trước trận siêu kinh điển gặp Barcelona diễn ra lúc 0h15 ngày 22/11.

Real Madrid - Barcelona, 0h15 ngày 22/11 sân Bernabeu, vòng 12 La Liga, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, nhiều cầu thủ Real Madrid không hài lòng với chiến thuật của huấn luyện viên Rafael Benitez. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của "Los Blancos" đã bác bỏ tin đồn trên.

Huấn luyện viên Benitez đối diện áp lực lớn khi buộc phải giúp Real Madrid đánh bại Barcelona. Ảnh: Goal.

“Tôi dành sự tôn trọng cho công việc của các nhà báo. Tuy nhiên, nội dung của câu chuyện về cuộc gặp gỡ với Ronaldo và Ramos trước trận gặp Barcelona là không đúng”, huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez chia sẻ.

Trước đó, báo chí xứ sở bò tót đưa tin, các cầu thủ Real Madrid phản đối nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Lý do là họ không hài lòng với chiến thuật của ông. Điển hình là tiền vệ James Rodriguez thất vọng khi không được HLV Benitez tin dùng khi trở lại sau chấn thương.

Tuy nhiên, chiến lược gia 55 tuổi cho biết: “Việc đầu tiên mà tôi làm khi Rodriguez trở lại là nói chuyện với cậu ấy. Tôi muốn Rodriguez có thể lực tốt nhất khi ra sân và ghi bàn cho Real. Cậu ấy là cầu thủ thông minh”.

Trong trận gần nhất của Real Madrid, James Rodriguez vào sân từ băng ghế dự bị, sau đó ghi bàn khá đẹp mắt cho "Los Blancos" từ một cú sút xa hiểm hóc. Dù trở lại với màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ người Colombia vẫn không được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Real Madrid.

Lúc 0h15 ngày 22/11, thầy trò huấn luyện viên Rafael Benitez sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu với mục tiêu giành chiến thắng nhằm san bằng cách biệt điểm số. Trước khi trận siêu kinh điển diễn ra, Real Madrid đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga và hiện kém gã khổng lồ xứ Catalan 3 điểm (24 so với 27).

Trang Whoscored đăng đội hình dự kiến của Real Madrid và Barcelona.

Ronaldo nên nghĩ đến chuyện rời Real Madrid

Cựu chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho rằng, đến lúc Ronaldo cân nhắc tìm điểm dừng chân mới. Ở tuổi 30, tiền đạo người Bồ Đào Nha khó có thể duy trì hiệu suất ghi bàn cao.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm