Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Messi chưa đảm bảo 100% thể lực cho trận El Clasico’

Tiền đạo người Argentina có thể ra sân trong trận Barcelona làm khách trước Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đảm bảo thể lực tốt nhất sau thời gian điều trị chấn thương.

“Với sự tôn trọng đối với Leo, cậu ấy sẽ trở lại đội hình, và những cảm xúc là rất tích cực”, huấn luyện viên Luis Enrique của Barcelona mở đầu cuộc họp báo.

Nhiều khả năng Messi không đá chính trong trận Barcelona làm khách trước Real Madrid. Ảnh: Goal.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ thêm: “Chúng tôi biết Lionel Messi không đảm bảo 100% thể lực. Điều đó là có thể bởi cậu ấy mới trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, thật tuyệt vời cho chúng tôi khi biết Messi bình phục”.

Tại buổi phỏng vấn, huấn luyện viên Luis Enrique không chắc chắn về việc xếp tiền đạo người Argentina đá chính. Ông tiết lộ, quyết định đưa ra đội hình xuất phát của Barcelona sau cuộc nói chuyện với Leo trước khi trận đấu diễn ra khoảng 30 phút.

Trong lịch sử trận siêu kinh điển, Lionel Messi đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất. Anh đã có 21 lần chọc thủng lưới Real Madrid 10 năm qua. Hiện chỉ có Cristiano Ronaldo bên phía đội bóng kình địch mới có thể sớm san bằng thành tích của Messi, tuy nhiên, CR7 vẫn kém 6 bàn so với Leo.

Một cầu thủ khác của Barcelona cũng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ là tiền vệ Ivan Rakitic. Kể từ trận gặp BATE Borisov ở Champions League đầu tháng này, tuyển thủ người Croatia dính chấn thương bắp chân. Anh hiện là một trong những cầu thủ trụ cột trong đội hình gã khổng lồ xứ Catalan.

Trước khi El Clasico lượt đi diễn ra lúc 0h15 ngày 22/11, Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi nhiều hơn Real Madrid 3 điểm (27 so với 24). Nếu giành chiến thắng ngay trên sân Bernabeu của "Los Blancos", thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique sẽ tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này.

Ronaldo và Bale bị loại khỏi đội hình kết hợp Real-Barca

Trang Sky Sports đăng đội hình kết hợp 11 ngôi sao Real Madrid và Barcelona trước trận siêu kinh điển lượt đi mùa này diễn ra trên sân Bernabeu lúc 0h15 ngày 22/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm