Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không phải là lý do Dybala quyết rời Juventus

Theo lời chia sẻ từ anh trai của Paulo Dybala, tiền đạo người Argentina hiện chán nản tình cảnh tại Juventus và muốn gia nhập bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Trong những ngày qua, tương lai của tiền đạo Dybala là đề tài xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Thông qua kênh Radio Impacto, anh trai của Dybala – Paulo Gustavo – tiết lộ: “Có khả năng rất cao Dybala sẽ rời Juventus. Cậu ấy cần thay đổi vì không còn cảm thấy thoải mái tại Italy”.

Khi được hỏi về chuyện Dybala quyết tâm rời Juventus vì Ronaldo, Gustavo khẳng định: “Dybala không có vấn đề với Ronaldo. Cậu ấy muốn ra đi vì yếu tố trên sân cỏ. Dybala còn trẻ và phải thi đấu thường xuyên hơn”.

'Ronaldo khong phai la ly do Dybala quyet tam ra di' anh 1
Từ khi Ronaldo gia nhập Juventus, Dybala dần mất hút.

Dybala từng là nhân tố quan trọng nhất ở đội hình Juventus. Thế nhưng kể từ thời điểm Cristiano Ronaldo chuyển tới, Dybala dần mất hút. Ở mùa giải này, tiền đạo người Argentina chỉ ghi 10 bàn sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường. Nhiều thời điểm Dybala phải sắm vai dự bị.

Phía Juventus muốn giữ Dybala ở lại sau mùa giải 2018/19. Dẫu vậy, tiền đạo 25 tuổi sẽ cân nhắc vì nhiều CLB đang ráo riết theo đuổi anh. Đó là Bayern Munich, Man United, PSG và Inter Milan. Theo tờ Calciomercato, Bayern đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Dybala khi sẵn sàng chi tới 100 triệu euro.

'Ronaldo khong phai la ly do Dybala quyet tam ra di' anh 2
Nhiều CLB đang sẵn sàng chi đậm để sở hữu Dybala.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Dybala rời Palermo gia nhập Juventus với giá 32 triệu euro. Đến nay, tiền đạo người Argentina đóng góp cho “Lão phu nhân” 78 bàn sau 180 trận ra sân. Nếu bán Dybala, Juventus sẽ lãi gấp 3 lần. Đội bóng áo sọc đen - trắng đang cần tiền để đầu tư cho loạt mục tiêu chuyển nhượng.

Gustavo khẳng định không chỉ Dybala mà còn loạt cầu thủ khác có thể rời Juventus. “Nhiều cầu thủ khác của Juventus cũng đang chán nản. Chắc chắn Dybala không phải là người duy nhất chia tay Juventus ở hè 2019”, anh kết luận.

Ronaldo khóc cạn nước mắt sau cú sốc đầu tiên trên sân cỏ Tại Euro 2004, Bồ Đào Nha gặp Hy Lạp ở chung kết. Sau 90 phút, đội chủ nhà bất ngờ thua 0-1 dù chơi hay hơn. Cristiano Ronaldo đã khóc cạn nước mắt và gọi đây là cú sốc đầu tiên.

Ronaldo hoàn thành ước nguyện của cậu bé bị u não

Siêu sao người Bồ Đào Nha tài trợ chi phí đưa gia đình một bệnh nhân nhí bị u não đến Torino để tham quan trung tâm huấn luyện của Juventus.

Ronaldo đứng sau Messi ở top cầu thủ vĩ đại 25 năm qua

Tạp chí Four Four Two vừa công bố 101 cầu thủ hay nhất thế giới trong 25 năm qua. Ở top 10, Lionel Messi vượt mặt Cristiano Ronaldo, Zinedine Zidane và Ronaldo “béo”.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm