Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe ảnh cho con ăn

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc cực đáng yêu của gia đình mình.

Cristiano Ronaldo anh 1

Sau quãng thời gian ở biệt thự xa xỉ tại thành phố Fuchal, cầu thủ 35 tuổi đã trở về quê nhà Madeira, với bạn gái Georgina Rodriguez cùng 4 người con. Ronaldo sống tại căn biệt thự yên tĩnh hơn gần làng chài Canical.

Cristiano Ronaldo anh 2

Tại đây, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cực dễ thương cùng các con.

Cristiano Ronaldo anh 3

Bức ảnh này cũng cho thấy sự khéo tay của bạn gái Georgina Rodriguez, khi cô tự tay làm các loại bánh có hình chữ cái.

Cristiano Ronaldo anh 4

Các CĐV tỏ ra thích thú trước việc một ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo cho 3 đứa con nhỏ của mình ăn, cũng như tự tay chăm sóc chúng.

Cristiano Ronaldo anh 5

Bên cạnh thời gian tập thể lực tại nhà, CR7 còn được tập luyện tại sân vận động của CD Nacional. Đây là ưu ái đặc biệt từ Chủ tịch Rui Alves của Nacional dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo anh 6

Tuy nhiên, những hình ảnh Cristiano Ronaldo tham gia tập luyện tại sân vận động của CD Nacional tạo ra nhiều tranh cãi tại Bồ Đào Nha. Truyền thông trong nước nhận định CR7 có vẻ như đã coi thường quy định cách ly. Anh không chịu tuân theo lời kêu gọi của chính quyền về việc thực hiện giãn cách xã hội khi tham gia tập luyện cùng nhiều người khác.

Cristiano Ronaldo anh 7

Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha từ giữa tháng 3 để thực hiện việc cách ly. Trước khi chuyển tới nơi ở mới yên tĩnh hơn, Ronaldo cùng gia đình sống tại tại căn biệt thự riêng trị giá 7 triệu bảng tại thành phố Fuchal. Trong thời gian này, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn giữ chế độ sinh hoạt và tập luyện nghiêm túc nhằm duy trì thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho thời điểm mùa giải quay trở lại.

Cristiano Ronaldo anh 8

Sau đó, Ronaldo chuyển về sống tại căn biệt thự xa xôi hơn, có giá cho thuê lên đến 3.500 bảng/tuần, gần làng chài Canical. Nơi lưu trú mới của gia đình CR7 có 6 phòng ngủ, 2 phòng bếp, 1 phòng ăn, phòng khách, phòng giải trí.

Cristiano Ronaldo anh 9

Ronaldo đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người bạn gái Georgina Rodriguez và 4 người con. Trong số đó, Alana Martina là con của Ronaldo và Georgina. 5 tháng trước khi Alana Martina ra đời, anh đã chào đón cặp song sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Cặp song sinh của Ronaldo có tên Eva và Mateo, 1 gái và 1 trai. Con cả của nhà Ronaldo là Cristiano Ronaldo Jr, chào đời ngày 17/6/2010.

Ronaldo tiết lộ mong muốn thi đấu thêm vài năm nữa CR7 dự định tham gia một bộ phim ở Hollywood khi giải nghệ, nhưng anh sẽ cố đá thêm vài năm nữa vì ước mơ của cậu con trai.

Cristiano Ronaldo tụt giá chuyển nhượng thảm hại

Tình hình dịch bệnh bùng phát khiến giá trị của các siêu sao bóng đá bị ảnh hưởng nặng nề. Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng không phải ngoại lệ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm