Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo kém Lewandowski trong FIFA 22

Sau 12 năm, Cristiano Ronaldo bị đánh bật khỏi top 2 cầu thủ có chỉ số cao nhất tựa game bóng đá FIFA.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 1

Lionel Messi có phiên bản thứ 3 liên tiếp dẫn đầu chỉ số của tựa game bóng đá. Messi được giữ nguyên chỉ số 93 trong FIFA 22. Đây là điều không quá bất ngờ khi Messi vẫn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong mùa giải trước.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 2

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Messi rời Barcelona để chuyển sang Paris Saint-Germain (PSG). Siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất PSG. Theo Givemesport, anh nhận 650.000 bảng mỗi tuần ở sân Parc des Princes.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 3

Robert Lewandowski vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ có chỉ số cao thứ 2 trong FIFA 22. Tiền đạo người Ba Lan có chỉ số 92.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 4

Phong độ thuyết phục giúp Lewandowski được bầu chọn là "Cầu thủ hay nhất" năm 2020 do FourFourTwo tổ chức. Anh giành số phiếu áp đảo khi nhận phiếu bầu của 87 trong 101 nhà báo uy tín trên thế giới tham gia bình chọn.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 5
Ronaldo tiếp tục bị giảm chỉ số so với phiên bản trước đó. Tân binh của Manchester United bị giảm 1 điểm chỉ số xuống còn 91. Điều này không quá bất ngờ khi anh trải qua mùa giải không mấy suôn sẻ ở Juventus.
Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 6

Sau 12 năm thi đấu ở Real Madrid và Juventus, anh trở về mái nhà xưa Manchester United trong sự chào đón của người hâm mộ. Anh bùng nổ ngay trận ra mắt khi đóng góp cú đúp giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Newcastle United 4-1 ở vòng 4 Premier League.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 7

Neymar vẫn được giữ nguyên chỉ số 91 ở FIFA 22. Bên cạnh Messi và Ronaldo, ngôi sao người Brazil là lựa chọn hàng đầu của giới game thủ FIFA nhờ bộ chỉ số rất đẹp.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 8

Neymar vẫn luôn là một trong những ngôi sao đẳng cấp thế giới. PSG không ngần ngại trả cho Neymar mức lương 490.000 bảng mỗi tuần.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 9

Tương tự Neymar, Kevin De Bruyne được giữ nguyên chỉ số 91 ở FIFA 22. Anh là tiền vệ trung tâm được tin dùng hàng đầu của game thủ FIFA nhờ bộ chỉ số toàn diện cùng khả năng sút xa tuyệt vời.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 10

Kevin De Bruyne là tiền vệ hay nhất của bóng đá thế giới với khả năng chuyền bóng thượng hạng và kỹ thuật điêu luyện. Anh là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola ở sân Etihad.

Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 11
Kylian Mbappe được tăng chỉ số lên 91 ở FIFA 22. Chỉ số của tiền đạo người Pháp luôn được EA Sports chăm chút và nâng cấp qua từng năm.
Chi so Ronaldo FIFA 22 anh 12

Mbappe thể hiện phong độ ấn tượng giúp PSG dẫn đầu Ligue 1 với thành tích toàn thắng. "Cậu bé vàng" của bóng đá Pháp ghi 4 bàn và 2 kiến tạo sau 5 trận ở mùa giải này. Anh dần lấy lại phong độ và chứng minh giá trị sau màn trình diễn đáng quên trong màu áo tuyển Pháp ở Euro 2020.

Ferdinand: 'Những ai nghi ngờ Ronaldo đâu rồi?' Trên trang cá nhân, Rio Ferdinand không ngần ngại cười chê những người từng nghi ngờ khả năng tỏa sáng của Cristiano Ronaldo khi trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Man United.

Ngày tái xuất của Ronaldo ở Man United

Tối 11/9 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo ghi 2 bàn thắng giúp Man United đánh bại Newcastle United 4-1 ở vòng 4 Premier League.

Sự khắc nghiệt của nghề game thủ chuyên nghiệp

Có mức thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, game thủ eSports đồng thời phải đối mặt với những khắc nghiệt của công việc và sống trong môi trường đào thải rất cao.

Huỳnh Khoa

Ảnh: Bleacher Report

Bạn có thể quan tâm