Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Ngày tái xuất của Ronaldo ở Man United

Tối 11/9 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo ghi 2 bàn thắng giúp Man United đánh bại Newcastle United 4-1 ở vòng 4 Premier League.

Tran dau tien cua Ronaldo cho MU anh 1

Tái ngộ sau 12 năm

Siêu sao 36 tuổi có trận đầu tiên cho Man United sau 12 năm. Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý ở vòng 4 Premier League. Trận đầu tiên của Ronaldo thu hút hơn 70.000 cổ động viên đến sân Old Trafford. Vé chợ đen ở trận đấu giữa Man United và Newcastle United có giá lên đến vài nghìn bảng Anh.

Đại hội bóng đá ở Old Trafford

Những vị khách đặc biệt như Sir Alex Ferguson và Ryan Giggs xuất hiện trên khán đài sân Old Trafford. Nhiều người hâm mộ giương cao băng rôn, những tờ giấy ghi vài dòng chữ hoặc hình ảnh về Ronaldo. Tất cả đều hướng sự chú ý về ngôi sao lớn nhất của đội bóng.

Giá trị của siêu sao

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đối mặt với những hoài nghi khi trở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, anh đập tan mọi nghi vấn bằng màn trình diễn tuyệt vời trước Newcastle. Anh lập tức thể hiện những phẩm chất tốt nhất với cú đúp đóng góp vào 4 bàn thắng của Man United. Ronaldo đem đến những gì mà người hâm mộ "Quỷ đỏ" cần nhất. Đó là bàn thắng, những pha bóng kỹ thuật và phong cách ăn mừng quen thuộc.

Khoảnh khắc Ronaldo ghi bàn trong ngày tái xuất ở MU Cổ động viên trên sân Old Trafford ăn mừng cùng Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha mở tỷ số cho Man United trong trận gặp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo ghi bàn đầu tiên sau khi trở lại Man United

Ngay trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Man United gặp Newcastle, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng, mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Sir Alex Ferguson đến sân Old Trafford theo dõi Ronaldo thi đấu

Với tình cảm đặc biệt dành cho Ronaldo, Sir Alex Ferguson đến sân Old Trafford để theo dõi cậu học trò cũ thi đấu khi Man United tiếp đón Newcastle ở vòng 4 Premier League.

Hình ảnh Ronaldo xuất hiện tràn ngập ở sân Old Trafford

Cổ động viên Man Utd chào đón Cristiano Ronaldo trước trận đấu gặp Newcastle United tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Huỳnh Khoa

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm