Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hết cơ hội khoác áo Atletico Madrid

Đích thân chủ tịch đội chủ sân Wanda Metropolitano lên tiếng phủ nhận việc chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha trong hè này.

"Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện về Cristiano Ronaldo. Thực tế là cậu ấy không thể đến Atletico Madrid. Tôi rất tôn trọng Ronaldo và những thành tựu của cậu ấy nhưng tôi xin nhắc lại, Ronaldo không phải mối quan tâm của Atletico", ông Enrique Cerezo, Chủ tịch Atletico Madrid, tuyên bố.

Trước đó, báo chí đưa tin nhiều về cuộc đàm phán giữa Ronaldo và đội chủ sân Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên lãnh đạo "Rojiblancos" lên tiếng về vấn đề này.

Ronaldo het co hoi khoac ao Atletico Madrid anh 1

Ronaldo đang có mặt tại Manchester để giải quyết dứt điểm tương lai.

Nếu chiêu mộ Ronaldo, Atletico Madrid sẽ phải giải quyết quá nhiều vấn đề, đầu tiên là bán nhiều cầu thủ để giải phóng quỹ lương, tiếp đến là đáp ứng mức lương cao cho CR7. Ngoài ra, đội bóng này còn phải trả cho MU một khoản phí chuyển nhượng không dưới 15 triệu euro.

Cuối cùng, Atletico sẽ đối mặt sự phẫn nộ nơi người hâm mộ bởi Ronaldo là huyền thoại sống của Real Madrid, đối thủ không đội trời chung cùng "Rojiblancos". Bởi những lý do trên, Chủ tịch Cerezo đã quyết định từ bỏ cơ hội sở hữu siêu sao 37 tuổi.

Trong quá khứ, Ronaldo từng gieo rắc ác mộng cho Atletico Madrid với 25 bàn sau 35 lần đối đầu, trong đó có 4 cú hat-trick. Tiền đạo này còn cùng Real Madrid khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano ôm hận đến hai lần ở chung kết Champions League vào năm 2014 và 2016.

Khi chuyển sang chơi cho Juventus, CR7 tiếp tục chế nhạo Atletico không có chức vô địch châu Âu nào trong khi anh đã có 5 lần nâng cúp trong sự nghiệp.

Theo Mirror, Ronaldo vừa có cuộc gặp mặt đầu tiên với đồng đội ở Man United. Anh muốn tìm hiểu thêm về những gì đã xảy ra trong chuyến du đấu hè của CLB chủ quản. Trước đó, MU đã lần lượt đánh bại Liverpool, Melbourne, Crystal Palace và bị Aston Villa cầm chân với tỷ số 2-2.

Trong buổi họp với ban lãnh đạo, Ronaldo cho biết anh sẽ giữ sự chuyên nghiệp nhưng vẫn yêu cầu BLĐ MU tạo điều kiện để anh tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

3 phương án chiến thuật của MU mùa tới

Việc hai ngôi sao Frenkie de Jong, Cristiano Ronaldo từ chối lời mời của huấn luyện viên Erik ten Hag khiến Man United vẫn chưa thể định hình rõ lối chơi ở mùa giải 2022/23.

2 tân binh MU lần đầu đến Carrington

Man United chào đón sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Eriksen và Martinez trước thềm mùa giải mới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm