Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 tân binh MU lần đầu đến Carrington

Man United chào đón sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Eriksen và Martinez trước thềm mùa giải mới.

Chiều 25/7 (giờ Hà Nội), Christian Eriksen lái chiếc Audi cùng Lisandro Martinez đến hội quân tại Carrington. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của Manchester United sau khi trở về từ tour du đấu tại Australia.

2 tan binh MU lan dau den Carrington anh 1

Eriksen (trái) và Martinez (phải).

Trước đó, "Quỷ đỏ" đã công bố chiêu mộ thành công Eriksen dưới dạng tự do theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trong khi Martinez cập bến Old Trafford với giá 57 triệu euro, hợp đồng kéo dài đến hè 2027.

Theo báo chí xứ sương mù, MU chuẩn bị có trận giao hữu bổ sung vào giữa tuần này với Wrexham, CLB hạng 5 trong hệ thống bóng đá Anh. Màn so tài này được tổ chức kín và nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của 2 tân binh mới nhất, Eriksen và Martinez.

Vào ngày 30 và 31/7, MU sẽ hoàn tất chuỗi trận giao hữu hè bằng 2 trận đấu với Atletico Madrid và Rayo Vallecano. Đây cũng là thời điểm HLV Erik ten Hag định hình bộ khung cho mùa giải 2022/23 chính thức khởi tranh vào ngày 7/8. Đối thủ đầu tiên của MU là Brighton. Ở lần gần nhất đối đầu, đội chủ sân Old Trafford đã bị "Mòng biển" vùi dập 4-0.

Trong phần còn lại của kỳ chuyển nhương, MU sẽ tập trung để hoàn tất thương vụ Frenkie De Jong. Tiền vệ người Hà Lan vẫn tỏ thái độ cứng rắn và chưa chịu rời Barca. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" còn muốn giữ chân Ronaldo, bất chấp việc cầu thủ 37 tuổi công khai ý định rời đi để tìm cơ hội chơi bóng tại Champions League.

Highlights MU 2-2 Aston Villa Có lợi thế 2-0 sau hiệp một nhưng Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag đánh rơi chiến thắng ở phút 90+3 trong trận giao hữu diễn ra chiều 23/7 (giờ Hà Nội).

3 phương án chiến thuật của MU mùa tới

Việc hai ngôi sao Frenkie de Jong, Cristiano Ronaldo từ chối lời mời của huấn luyện viên Erik ten Hag khiến Man United vẫn chưa thể định hình rõ lối chơi ở mùa giải 2022/23.

Dàn sao loay hoay tìm bến đỗ mới

Mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh nhưng Ronaldo và hai nhà đương kim vô địch World Cup, Rabiot, Umtiti vẫn đứng trước tương lai bất định.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm