Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gây chú ý với kiểu tóc búi ngược

Siêu sao người Bồ Đào Nha gây chú ý khi thay đổi kiểu tóc ở buổi tập mới nhất của Juventus chuẩn bị cho trận gặp Cagliari.

Ronaldo bui toc anh 1

Rạng sáng 31/12 (giờ Việt Nam), trang chủ Juventus đăng tải những tấm ảnh của buổi tập gần nhất chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Cagliari ở vòng 18 Serie A. Kiểu tóc mới của Cristiano Ronaldo lập tức trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Ronaldo bui toc anh 2

Tiền đạo người Bồ Đào Nha ra sân với mái tóc được búi ngược về phía sau. Trước đây, Ronaldo thường vuốt tóc gọn gàng khi ra sân tập cũng như sân đấu. Ở những trận đấu gần đây, anh thậm chí sử dụng một chiếc đây chun buộc quanh đầu giống người đồng đội cũ Luka Modric.

Ronaldo bui toc anh 3

Hôm 30/12, Ronaldo vừa nhận giải Cầu thủ hay nhất năm 2019 ở Dubai do Globe Soccer bầu chọn. Đây là năm thứ tư liên tiếp cầu thủ của Juventus nhận được giải thưởng này.

Ronaldo bui toc anh 4

Ở tuổi 34, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng săn bàn. Ở trận đấu với Sampdoria tối 18/12, cựu cầu thủ Man Utd có pha bật cao tới 2,56 m, đánh đầu vào lưới đối thủ để mang về chiến thắng 2-1 cho Juventus.

Ronaldo bui toc anh 5

Ronaldo thể hiện quyết tâm trong buổi tập. Mùa giải năm nay, anh mới có 9 pha lập công cho Juventus ở đấu trường Serie A. Năm 2019 chứng kiến hiệu suất ghi bàn tệ nhất trong vòng 10 năm của Ronaldo với 39 lần chọc thủng lưới đối phương.

Ronaldo bui toc anh 6

Trong tháng 1/2020, Juventus sẽ có hai cuộc đối đầu quan trọng với AS Roma và Napoli. Sau đó, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ có khoảng thời gian tương đối dễ thở cho đến khi Champions League thi đấu trở lại vào cuối tháng 2/2020. Ở vòng 16 đội, Juventus sẽ đối đầu với Olympique Lyon.

Ronaldo bui toc anh 7

HLV Maurizio Sarri trực tiếp giám sát buổi tập của Juventus. Kể từ khi chuyển tới Turin, chiến lược gia người Italy luôn dành cho Ronaldo những lời khen ngợi, đồng thời bày tỏ sự tự hào khi được làm việc với anh.

Ronaldo bui toc anh 8

Trận đấu giữa Juventus và Cagliari sẽ diễn ra vào tối 6/1. Ronaldo cùng các đồng đội đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan. Đội bóng của HLV Antonio Conte hiện đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với cùng 42 điểm nhưng hơn về hiệu số.

Ronaldo tái hiện cú bật nhảy 2,56 m cùng Djokovic Cristiano Ronaldo vừa chia sẻ bí quyết để thực hiện cú bật nhảy 2,56 m cho tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic, khi cả hai có buổi giao lưu tại một phòng gym.

Ronaldo và các ngôi sao thay đổi ngoại hình ra sao sau 10 năm

10 năm là quãng thời gian đủ dài để những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới có sự thay đổi về ngoại hình cũng như sự nghiệp.

10 tay săn bàn hàng đầu châu Âu năm 2019

Cristiano Ronaldo có dấu hiệu sa sút về phong độ nhưng vẫn góp mặt trong danh sách 10 tiền đạo ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG và CLB tại 5 giải hàng đầu châu Âu.

Thế Anh

Nguồn: Twitter, Juventus, Getty Images

Bạn có thể quan tâm