Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tay săn bàn hàng đầu châu Âu năm 2019

Cristiano Ronaldo có dấu hiệu sa sút về phong độ nhưng vẫn góp mặt trong danh sách 10 tiền đạo ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG và CLB tại 5 giải hàng đầu châu Âu.

ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 1
Aubameyang liên tục ghi bàn nhưng không thể gồng gánh tập thể Arsenal thiếu gắn kết. Truyền thông Anh đưa tin tiền đạo người Gabon có ý định chia tay sân Emirates để tìm kiếm bến đỗ giàu tham vọng hơn.
ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 2
Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Benzema trở thành ngôi sao số một trên hàng công của Real Madrid. Cho đến lúc này, chân sút người Pháp dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 16 pha lập công.
ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 3
Mane là một trong những nhân tố chính giúp Liverpool đăng quang Champions League sau nhiều năm chờ đợi. Từ khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, tiền đạo người Senegal tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao với 13 bàn thắng trên mọi đấu trường.
ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 4
Ở tuổi 31, Sergio Aguero vẫn là quân bài "không thể thay thế" trong đội hình Man City như chính phát biểu của huấn luyện viên Pep Guardiola. Tiền đạo người Argentina đang hướng đến mục tiêu vượt mốc 20 bàn thắng trong 6 mùa giải Premier League.
ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 5

Điều đầu tiên Jose Mourinho làm khi tiếp quản Tottenham chính là thuyết phục Harry Kane ở lại và chân sút người Anh tiếp tục chứng minh giá trị của bản thân bằng những bàn thắng quan trọng cho "Gà trống".

ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 6

Từ sau năm 2010, Ronaldo chưa từng kết thúc năm dương lịch với thành tích với ít hơn 40 bàn thắng. Đỉnh cao của cựu tiền đạo Real Madrid là 69 bàn trong năm 2014. Ở tuổi 34, chân sút của Juventus ít nhiều suy giảm phong độ. Dù vậy, CR7 vẫn có tên trong danh sách 10 tiền đạo hàng đầu của năm 2019.

ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 7
Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Pep Guardiola, Sterling vươn mình trở thành một trong những chân sút đáng gờm nhất châu Âu. Ngôi sao người Anh gốc Nigeria đang hướng đến mục tiêu ghi trên 20 bàn ở 3 mùa giải liên tiếp.
ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 8
Ở tuổi 20, Mbappe đã đứng trong hàng ngũ những tiền đạo hàng đầu thế giới. Với phong độ hiện tại, sao trẻ người Pháp được kỳ vọng trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai gần.
ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 9
Trong một thập niên qua, năm 2013 là lần duy nhất Messi không thể chạm mốc 50 bàn. Khi đó, anh ghi 45 bàn. Đỉnh cao của Messi là năm 2012, khi "Bọ chét nguyên tử" ghi tới 91 bàn.
ronaldo ghi duoc bao nhieu ban trong nam 2019 anh 10
Lewandowski xứng đáng được coi là tiền đạo cắm hay nhất thế giới ở thời điểm này. Tính riêng mùa giải 2019/20 mới diễn ra nửa chặng đường, ngôi sao người Ba Lan đã chạm mốc 30 bàn thắng trên mọi đấu trường.
Ronaldo giải thích tiếng thét trong pha ăn mừng Cristiano Ronaldo lên tiếng giải thích về tiếng thét trong pha ăn mừng đặc trưng đã theo anh từ Real Madrid sang Juventus.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Số liệu: UEFA

Bạn có thể quan tâm