Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gặp rắc rối vì làm bậy nơi công cộng

Ngôi sao người Bồ Đào Nha ngượng chín mặt khi cảnh sát bắt quả tang anh đang đi vệ sinh vào một chiếc ôtô đỗ ven đường tại St Tropez.

Khép lại mùa giải thất bát, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang tận hưởng những ngày hè vui vẻ tại St Tropez bên những người bạn. Từ ngày chia tay Irina Shayk, Ronaldo tự do hơn, phóng khoáng hơn. Và rắc rối cũng nảy sinh từ đó.

Mới hôm trước, CR7 bị bắt gặp khi đang nhảy nhót trên du thuyền thì đêm qua anh lại bị bắt quả tang khi đang "làm bậy" nơi công cộng.
Sau khi "giải quyết" xong, Ronaldo thản nhiên bước ra, tay vẫn đang cài cúc quần. Anh không thể ngờ, hành động đáng xấu hổ của mình đã lọt vào ống kính của những tay săn ảnh tại St Tropez.
Không những vậy, Ronaldo còn bị cảnh sát địa phương bắt quả tang. Tuy nhiên, do nhận ra người nổi tiếng nên 2 viên cảnh sát chỉ nhắc nhở chứ không phạt CR7. Chủ nhân Quả bóng vàng 2014 không thể giấu sự ngại ngùng.
Sau khi chia tay người đẹp Nga Irina Shayk, Ronaldo vẫn vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ hè một mình tại St Tropez. Đây cũng là nơi mà anh và người cũ thường xuyên lui tới hẹn hò.
Ronaldo khoe vóc dáng chuẩn trên biển.
Siêu sao người Bồ thân mật với một bóng hồng tóc vàng trên du thuyền. Kể từ ngày trở thành người tự do, Ronaldo vướng nhiều tin đồn tình cảm với hàng loạt các chân dài khác nhau.

Linh Anh

Ảnh: Spread.

Bạn có thể quan tâm