Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được tiếp sức từ 'hậu phương' vững chãi trên khán đài

Trong trận đấu với Morocco, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được sự cổ vũ từ một người hâm mộ đặc biệt. Đó chính là cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Highlights Bồ Đào Nha 1-0 Morocco: Ronaldo tỏa sáng Cristiano Ronaldo chọn vị trí chuẩn xác đón quả tạt của Joao Moutinho trước khi dứt điểm bằng đầu tung lưới thủ môn Munir, qua đó giúp Bồ Đào Nha thắng 1-0 trước Morocco.
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 1
Dù bận chăm sóc gia đình, Georgina Rodriguez vẫn cố gắng thu xếp thời gian để tới Nga cổ vũ Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội trong trận đấu của Bồ Đào Nha với Morocco.
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 2
Các cổ động viên của đội bóng này cũng có mặt và rất kỳ vọng vào màn trình diễn của tiền đạo Real Madrid. Họ đã vượt một quãng đường xa xôi để tới sân vân động Luzhniki với hi vọng "Seleccao" sẽ giành được 3 điểm để củng cố cơ hội tiến sâu ở giải đấu năm nay.
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 3
Ở quê nhà, quảng trường thành phố Lisbon đã được lấp đầy bởi những người hâm mộ môn thể thao vua. Ronaldo là niềm hy vọng lớn nhất của cả dân tộc. Họ rất muốn anh cùng các đồng đội sẽ đưa Bồ Đào Nha chạm tay vào chức vô địch giống cách siêu sao này làm tại Euro 2016.
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 4
Không khí tại đây cũng cuồng nhiệt chẳng kém gì sân vận động Luzhniki. Mọi con tim đều hòa chung nhịp đập bóng đá để cổ vũ cho "Seleccao" trong một trận đấu khó khăn trước Morocco, đội bóng buộc phải thắng mới có thể hy vọng đặt chân vào vòng sau.
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 5
Ngay ở phút thứ 4, cựu cầu thủ Man Utd đã mở tỉ số bằng một pha đánh đầu không thể cản phá. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Và đó là những gì cổ động viên của Bồ Đào Nha chờ đợi để "mở tiệc" trên khán đài.
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 6
Pháo sáng đã được thắp lên khắp các khán đài của sân vận động Luzhniki. Trước trận đấu, hậu vệ Pepe đã chia sẻ: "Quả là một đặc ân cho Bồ Đào Nha khi sở hữu một siêu sao như Ronaldo trong đội hình". Đúng là như vậy, một lần nữa CR7 lại lên tiếng trong trận đấu mà Morocco chơi không hề tồi.
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 7
Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo cùng các đồng đội đã có trận thắng đầu tiên tại World Cup 2018. Tới đây, họ chỉ phải gặp Iran, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng ở vòng đấu cuối.
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 8
Bồ Đào Nha đã có được quyền tự quyết của mình với chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Luzhniki. Nhưng người hâm mộ "Seleccao" cũng chỉ cần có vậy. Thậm chí, họ còn vui mừng hơn khi siêu sao Ronaldo lại tiếp tục lập công và phá kỷ lục của huyền thoại người Hungary Ferenc Puskas.
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 9
Sự xuất hiện của Georgina chắc chắn đã giúp Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ thi đấu cao của mình. Có một "hậu phương" vững chắc như vậy, chẳng trách Ronaldo có được sự an tâm nơi "tiền tuyến" và liên tục bắn phá vào khung thành của các đại diện tại World Cup 2018. 
Ronaldo,  Doi tuyen Bo Dao Nha,  Doi tuyen Morocco,  co dong vien anh 10
Sau khi trận đấu kết thúc, Georgia hẳn háo hức được ăn mừng cùng người bạn trai. Có thể thấy được vẻ sốt sắng trên gương mặt của siêu mẫu người Tây Ban Nha. Báo chí Bồ Đào Nha cho biết Ronaldo đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới để "yên bề gia thất" sau khi World Cup 2018 kết thúc. 

Ronaldo tiếp tục gửi thông điệp đến Messi bằng việc để râu?

Lionel Messi được nhiều nhà chuyên môn xưng tụng là "vĩ đại nhất lịch sử". Ở World Cup, dường như Cristiano Ronaldo đang có những động thái thách thức ngôi sao người Argentina.

Bàn tròn World Cup: Ronaldo chói sáng, nhưng đừng quên Messi Trong chương trình Bàn tròn World Cup, chuyên gia Phan Anh Tú và nhà báo Trương Anh Ngọc đã có những phân tích chuyên môn khá thú vị về giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Thế Anh

Ảnh: Reuters, Getty Images

Bạn có thể quan tâm