Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được đối thủ khen hết lời trước tứ kết Champions League

Tiền vệ trẻ đang chơi cho Ajax, Frenkie De Jong dành những lời có cánh để ca ngợi Ronaldo trước loạt trận tứ kết cúp châu Âu diễn ra đầu tháng 4.

Chia sẻ trên trang chủ UEFA, tiền vệ trẻ Frenkie De Jong dành sự tôn trọng rất lớn cho Cristiano Ronaldo - siêu sao anh phải đối đầu ở loạt trận tứ kết Champions League mùa này.

"Từ khi tôi còn là một cậu bé 10, 12 tuổi, Cristiano Ronaldo đã là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Và anh ấy đã duy trì điều này cho đến tận ngày hôm nay. Tôi cảm thấy vinh dự khi được đối đầu với anh ấy", De Jong cho biết.

Frenkie De Jong năm nay 21 tuổi. Tiền vệ này vừa ký hợp đồng với Barcelona nhưng được ở lại cống hiến cho Ajax Amsterdam đến hết mùa giải 2018/19. Sao trẻ người Hà Lan là nhân tố chính giúp Ajax làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục biến Real Madrid thành cựu vương châu Âu ngay từ vòng 16 đội vừa qua.

Ronaldo duoc doi thu khen het loi anh 1
De Jong có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ảnh: UEFA.

Nói về cơ hội đi tiếp trước Juventus, De Jong cho biết: "Juventus mạnh hơn chúng tôi và đang tạo nên cơn sốt nhưng khi nhìn vào trường hợp của Real Madrid, tôi nghĩ Ajax vẫn có thể giành vé vào bán kết".

So với các đối thủ còn lại, Ajax được đánh giá là đối thủ khá dễ thở của Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ chơi trận lượt đi trên sân Johan Cruyff vào ngày 9/4, một tuần sau sẽ là lượt về tại sân Allianz.

Phát biểu sau buổi lễ bốc thăm, Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved tỏ ra khá bình thản: "Tôi không buồn cũng không vui nhưng tôi chắc chắn đây sẽ là một trận đấu mãn nhãn giữa Juventus và Ajax. Hãy cẩn trọng với những gì họ đã làm với Real Madrid ở vòng 1/16".

Nếu vượt qua Ajax, đối thủ của Juventus sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Tottenham và Manchester City.

Ronaldo duoc doi thu khen het loi anh 2
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League mùa giải 2018/19. Ảnh: UEFA.
Những pha làm xiếc với bóng trên sân tập của Ronaldo Luôn nỗ lực trên sân tập là một trong những bí quyết giúp Cristiano Ronaldo tỏa sáng khi thi đấu. Anh không ngại thể hiện những pha bóng kỹ thuật hay cú sút uy lực khi tập luyện.

MU đối đầu Barcelona - hơn cả một cuộc chiến

Muốn tạo nên điều kỳ diệu tại Champions League, Manchester United của HLV Ole Solskjaer cần đánh bại những nhà vô địch. Barcelona của Lionel Messi chính là nhà vô địch.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm