Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được ca tụng với hat-trick thứ 23 cho Real Madrid

HLV Ancelotti đã gọi Cris Ronaldo là "hiện tượng" trong ngày cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi hat-trick thứ 23 trong màu áo Real Madrid.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Real Madrid có liên tiếp hai chiến thắng "hủy diệt". Đầu tiên là chiến thắng 5-1 trước Basel tại trận mở màn vòng bảng Champions League. Đêm qua, Los Blancos tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Deportivo với tỷ số 8-2.

 

Cris Ronaldo đã ghi hattrick thứ 23 cho Real Madrid. Ảnh: Goal.
Cris Ronaldo đã ghi hat-trick thứ 23 cho Real Madrid. Ảnh: Goal.

Trong trận này, Cris Ronaldo đã ghi một hat-trick, Gareth Bale và Chicharito mỗi người góp công bằng một cú đúp. Bàn còn lại của Real Madrid được ghi do công của James Rodriguez.

Quá ấn tượng với màn trình diễn của các học trò, HLV Ancelotti phải thốt lên: "Chúng tôi đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi có một hiện tượng mang tên Cris Ronaldo và những cầu thủ chất lượng khác nữa. Real đang tập trung cải thiện những vấn đề và đã thực hiện điều đó rất tốt.

Mùa giải vẫn còn rất dài nên việc rút ngắn khoảng cách với những đội bóng dẫn đầu không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi đã thể hiện cho tất cả mọi người thấy đẳng cấp của mình và có thể ghi bàn theo nhiều cách khác nhau.

Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, tạo ra sự cân bằng và thống nhất trong đội hình. Sau hai trận thua, chúng tôi đã ghi tới 13 bàn thắng. Đó là dấu hiệu cho thấy chúng tôi đang có những phản ứng tích cực".

CR7 và Chicharito đua nhau ghi bàn, Real đại thắng 8-2

Tinh thần hưng phấn sau chiến thắng tại Champions League giúp Real chơi khởi sắc tại La Liga, qua đó đè bẹp Deportivo 8-2 nhờ màn tỏa sáng của Ronaldo, Bale, Chicharito và James.

 

http://www.fifa.com/world-match-centre/nationalleagues/nationalleague=spain-liga-2000000037/news/newsid/244/228/2/index.html?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm