Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập hat-trick thứ 23, Real đại thắng '8 sao'

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp đà thăng hoa khi ghi 3 bàn, góp phần vào chiến thắng 8-2 của Real trước Deportivo. Đây là hat-trick thứ 23 của Ronaldo trong màu áo Kền kền trắng.


Real quyết tâm đánh bại Super Depor để quên đi 2 thất bại liên tiếp trước Real Sociedad và Atletico Madrid tại đấu trường La Liga. Phút 16, Bale bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đối mặt với thủ thành Lux.
Sự nuối tiếc của CĐV Real được giải tỏa ở phút 29 khi Ronaldo bật cao đánh đầu, mở tỷ số cho đội khách.
Ronaldo chỉ vào đầu của mình ám chỉ ngoài cú đánh đầu đẳng cấp, anh còn luôn dùng trí não để tìm cách hạ gục đối phương.
Các đồng đội tới chia vui cùng CR7 sau bàn thắng bằng đầu khó tin.
Phút 36, tân binh James Rodriguez cũng ghi tên lên bảng điện tử với pha dứt điểm đẹp mắt bằng chân trái, nâng tỷ số lên 2-0 cho Real.
Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của James cho Real và là bàn thắng thứ 3 trong màu áo Kền kền trắng. Trước đó, cựu cầu thủ Monaco từng sút tung lưới Atletico tại Siêu cúp Tây Ban Nha (lượt đi) và Basel tại Champions League.
Phút 38, Ronaldo nâng tỷ số lên 3-0 cho Real sau một tình huống may mắn. Nhận thấy thủ thành Lux băng lên cao để truy cản Benzema, CR7 thoải mái dứt điểm vào lưới trống.
Sau khi Deportivo có bàn thu hẹp khoảng cách xuống 1-3 nhờ công của Medunjanin ở phút 51, Real lại vùng lên tấn công và họ có bàn nâng tỷ số lên 4-1. Bale là người ghi bàn sau pha kiến tạo của Marcelo ở phút 66.
Phút 74, ngôi sao người xứ Wales lập cú đúp sau đường kiến tạo của  Isco, qua đó nâng tỷ số lên 5-1 cho Real.
Phút 78, Ronaldo hoàn tất cú hat-trick đem đưa Real vượt lên dẫn 6-1. Đây là hat-trick thứ 23 của siêu sao người Bồ Đào Nha trong màu áo Kền kền trắng.
Sau khi Toche thu hẹp khoảng cách xuống 2-6 cho Super Depor, Real lại tràn lên tấn công và đội khách ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở những phút 88 và 90+2.
Chủ nhân của hai pha lập công cuối cùng là Chicharito, cầu thủ vừa chuyển đến Real từ M.U trong hè vừa qua.
Niềm vui của những người hùng đem lại chiến thắng 8-2 của Real trước Deportivo.
Với chiến thắng này, Real không chỉ lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ, mà còn gây sức ép lên các đối thủ cạnh tranh chức vô địch như Barcelona và Atletico Madrid.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/AP

Bạn có thể quan tâm