Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được ban lãnh đạo Man United đón ở sân bay

Giám đốc Kỹ thuật Manchester United, Darren Fletcher, có mặt ở sân bay khi Cristiano Ronaldo cùng gia đình hoàn tất hành trình đến Anh.

Ronaldo anh 1

Đồng đội cũ Fletcher được ban lãnh đạo Manchester United cử đến đón Ronaldo sau khi anh cùng gia đình đáp chuyên cơ riêng đến Anh. Fletcher đang là Giám đốc kỹ thuật của đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo anh 2

Vào rạng sáng ngày 4/9 (giờ Hà Nội), siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn tất chuyến bay từ Lisbon (Bồ Đào Nha) đến Manchester (Anh). Trước đó, huấn luyện viên Fernando Santos cho phép Ronaldo rời tuyển Bồ Đào Nha sớm 5 ngày.

Ronaldo anh 3

Hôm 2/9, Ronaldo lập cú đúp trong trận Bồ Đào Nha thắng CH Ireland 2-1. Đây là trận đấu giúp CR7 ghi tên vào lịch sử với tư cách cầu thủ có nhiều bàn nhất cấp đội tuyển quốc gia (111 bàn). Sau đó, anh được tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness trao chứng nhận thành tích ghi nhiều bàn nhất cho một đội tuyển quốc gia nam.

Ronaldo anh 4

Siêu sao sinh năm 1985 hội quân sớm cùng Man United để có thời gian tập luyện, sẵn sàng ra sân khi "Quỷ đỏ" chạm trán Newcastle trên sân Old Trafford ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào ngày 11/9.

Ronaldo anh 5

Nếu ở lại Bồ Đào Nha, tiền đạo sinh năm 1985 cũng không thể đá trận gặp Azerbaijan vào ngày 7/9 ở vòng loại World Cup 2022 do đã nhận đủ thẻ phạt, sau tình huống cởi áo ăn mừng khi đối đầu CH Ireland.

Ronaldo anh 6

Ronaldo sẽ mặc lại chiếc áo số 7 ưa thích sau khi Cavani chấp nhận nhường cho đồng đội mới. Guardian cho biết đây là lần đầu tiên ban tổ chức Premier League chấp nhận cho một CLB đổi số áo đã được đăng ký thi đấu chính thức kể từ đầu mùa.

Ronaldo anh 7

Ronaldo phải cách ly 5 ngày khi đến Anh. Siêu sao người Bồ Đào Nha dự kiến ở căn biệt thự với 7 phòng ngủ cùng trang thiết bị hiện đại tại Manchester. Bạn gái và các con Ronaldo cũng đã có mặt tại Manchester.

Ronaldo anh 8

Tại đây, Ronaldo sẽ nghỉ ngơi và thực hiện cách ly trước khi có buổi tập đầu tiên cùng Manchester United. Dự kiến, tân binh của nửa đỏ thành Manchester có thể xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington vào ngày 9/9.

MU đăng video công bố Ronaldo Chiều 31/8 (giờ Hà Nội), Man United thông báo hoàn tất thủ tục chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha từ Juventus với phí chuyển nhượng 15 triệu euro (chưa kèm phụ phí).

Khabib tiết lộ Ronaldo lên kế hoạch về Man United từ lâu

Võ sĩ Khabib Nurmagomedov cho biết anh không hề bất ngờ khi nghe tin Cristiano Ronaldo quay lại Manchester United trong phiên chợ hè 2021.

Ronaldo bị thủ môn ở giải hạng Ba Anh cản phạt đền

Gavin Bazunu, cầu thủ đang được Man City cho mượn đến Portsmouth, chính là người khiến Cristiano Ronaldo ôm hận trên chấm phạt đền.

Ban linh cua Saka hinh anh

Bản lĩnh của Saka

0

Bukayo Saka tỏa sáng không chỉ một mà hai lần để giúp tuyển Anh vượt qua Thụy Sĩ trên loạt luân lưu đêm 6/7 (giờ Hà Nội) tại tứ kết EURO 2024.

Hồng An

Ảnh: Man Utd, The Sun

Bạn có thể quan tâm