Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khabib tiết lộ Ronaldo lên kế hoạch về Man United từ lâu

Võ sĩ Khabib Nurmagomedov cho biết anh không hề bất ngờ khi nghe tin Cristiano Ronaldo quay lại Manchester United trong phiên chợ hè 2021.

"Một tháng trước, Ronaldo nói với tôi rằng anh ấy sẽ trở về Manchester United", Khabib trả lời phỏng vấn RT. "Thế nên, tôi không hề bất ngờ khi thương vụ kể trên diễn ra. Tôi biết trước và đã mong vụ chuyển nhượng Ronaldo đến Manchester United diễn ra suôn sẻ".

Việc Khabib tiết lộ cuộc nói chuyện về tương lai Ronaldo cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha dường như đã lên kế hoạch về lại Manchester United từ lâu.

Ronaldo anh 1

Khabib và Ronaldo có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: RT.

Khabib thường xuyên nói chuyện với Ronaldo. Marca cho biết tình bạn giữa cựu võ sĩ Nga và siêu sao người Bồ Đào Nha trở nên thắm thiết hơn trong thời gian qua.

"Tôi nghĩ rằng Manchester United phù hợp với Ronaldo hơn là Juventus", Khabib nói tiếp. "Chính vì thế, khi mọi thứ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này xảy ra với cậu ấy, tôi không hề ngạc nhiên".

Truyền thông châu Âu trước đó tiết lộ Ronaldo suýt chuyển đến Man City trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

GuardianBBC cho biết người đại diện của Ronaldo, ông Jorge Mendes, chủ động tiếp cận nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên, sau khi Manchester United biết được ý định rời Juventus của cầu thủ 36 tuổi, "Quỷ đỏ" quyết định vào cuộc và thuyết phục thành công Ronaldo.

Sky Italy từng đưa ra giả thuyết ban đầu Ronaldo không hề có ý định cập bến Man City. Việc siêu cò Mendes tiếp cận đội chủ sân Etihad chỉ nhằm mục đích thu hút sự chú ý của Manchester United, nhằm tìm kiếm một bản hợp đồng tốt cho Ronaldo.

Independent cho biết mối quan hệ giữa Mendes và Man City có dấu hiệu xấu đi, sau khi đội chủ sân Etihad biết họ chỉ là "quân cờ" trong kế hoạch chuyển nhượng mà doanh nhân người Bồ Đào Nha và Ronaldo vạch ra.

Man City chỉ sẵn sàng trả 15 triệu bảng/mùa cho Ronaldo. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford trả cho Ronaldo mức lương 25 triệu bảng (sau thuế), gần bằng mức thu nhập anh nhận ở Juventus.

Tiết lộ của Khabib mới đây như củng cố thêm cho giả thuyết này. Về phần Khabib, võ sĩ người Nga đã tuyên bố giải nghệ sau trận đấu ở sự kiện UFC 254 vào tháng 10/2020. Khi đó, Khabib vừa thắng võ sĩ Justine Gaethje để tạo chuỗi bất bại dài nhất lịch sử MMA với 29 trận.

Phản ứng của Maguire khi Ronaldo về MU Trong lúc hội quân cùng tuyển Anh trước trận gặp Hungary ở vòng loại World Cup, đội trưởng Man United bày tỏ sự phấn khích với bản hợp đồng mới nhất của đội bóng.

Cavani nhường áo số 7 cho Ronaldo

Cristiano Ronaldo có lại chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford, trong khi đó tiền đạo Cavani khoác áo 21 ở mùa giải 2021/22.

Ronaldo xem lại bàn thắng lịch sử trên xe buýt

Tiền đạo người Bồ Đào Nha xem lại khoảnh khắc đưa anh vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở cấp tuyển quốc gia.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm