Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldo đủ sức chơi đỉnh cao đến 40 tuổi’

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định Cristiano Ronaldo đang chơi bóng đỉnh cao ở tuổi 35 và đủ khả năng duy trì điều này thêm 5 năm.

“Ronaldo nói rằng muốn chơi bóng đỉnh cao cho đến tuổi 40. Tôi nghĩ Ronaldo đủ sức để làm chuyện đó. Ryan Giggs vẫn thi đấu cho MU lúc 40 tuổi, khi bạn có HLV giỏi bên cạnh, biết cách điều phối thì điều đó sẽ xảy ra”, Berbatov ca ngợi Ronaldo khi trả lời fourfourtwo.

“Tôi vui khi thấy Ronaldo vẫn hăng say với công việc. Zlatan Ibrahimovic cũng vậy, đã 38 tuổi nhưng phong độ vẫn xuất sắc. Tôi tự hỏi có phải mình quyết định giải nghệ từ quá sớm hay không. Thế nhưng, bạn cần lắng nghe cơ thể của mình và biết đâu là điểm dừng”, Berbatov nhấn mạnh.

Ronaldo anh 1

Ronaldo vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Ảnh: Getty.

Ronaldo đón sinh nhật tuổi 35 hôm 5/2. Trong cột mốc quan trọng của cuộc đời, Ronaldo khiến CĐV nể phục khi hăng say tập luyện, cùng Juventus chuẩn bị cho trận tiếp theo. Dù đã 35 tuổi, Ronaldo vẫn là nguồn cảm hứng của Juventus, là ngôi sao số một Serie A hiện nay.

Siêu sao người Bồ Đào Nha ra sân 27 trận trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này, ghi 22 bàn. Trong đó có 19 trận đá chính tại Serie A, ghi 19 bàn. Tính cả màu áo tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo đang ghi 33 bàn trong mùa giải 2019/20. Đó là thành tích hiếm cầu thủ nào đạt được khi ở độ tuổi tương tự CR7.

Ronaldo tiết lộ bí quyết để anh giữ mãi đỉnh cao là giữ ngọn lửa khát khao. CR7 dù chinh phục một loạt danh hiệu ở cấp độ cá nhân và CLB, nhưng chưa muốn dừng lại. Anh đặt mục tiêu giúp Juventus trở lại đỉnh cao Champions League mùa này.

Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 35 như thế nào? Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu châu Âu khi ghi 19 bàn sau 19 trận ra sân cho Juventus tại Serie A 2019/20.

Ronaldo ngầm tác động trong vụ Bruno Fernandes đến MU

Bruno Fernandes tiết lộ HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hỏi ý kiến Cristiano Ronaldo trước khi quyết định đưa anh cập bến Man United.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm