Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đập tan tin đồn lạnh nhạt với Ramos

Tiền đạo khoác áo Juventus có màn hội ngộ với những đồng đội cũ sau trận hòa 0-0 của Tây Ban Nha trước Bồ Đào Nha rạng sáng 8/10 (giờ Hà Nội).

Sau trận hòa 0-0 trước Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo tặng cho Sergio Ramos chiếc áo đấu có kèm lời nhắn và chữ ký của mình. Hành động này giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha đập tan tin đồn lạnh nhạt với các đồng đội cũ.

Tấm ảnh Ronaldo chụp chung cùng Sergio Ramos và Pepe được đội trưởng Real Madrid đăng tải lên trang cá nhân. Ramos chia sẻ: "Chúng tôi vẫn ở đây cùng nhau. Thật vui mừng khi gặp lại, các bạn của tôi. Chúng ta vẫn ở bên nhau và còn nhiều điều nữa sẽ tới". Cả ba từng sát cánh bên nhau trong màu áo "Los Blancos".

Tay Ban Nha dau voi Bo Dao Nha anh 1

Ronaldo đổi áo với Ramos sau trận giao hữu.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Marca tiết lộ CR7 đã không gặp mặt và trò chuyện cùng Ramos trong suốt 2 năm kể từ khi anh rời Real Madrid để chuyển đến Juventus.

Tờ báo Tây Ban Nha cũng khẳng định mối quan hệ của Ronaldo với các đồng đội cũ dần trở nên xa cách, ngoại trừ Marcelo, người đã chơi ăn ý với anh suốt những năm tháng đỉnh cao ở Real Madrid.

Ở trận "El Clasico" gần nhất, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu. Anh tới lúc trận đấu chuẩn bị bắt đầu và rời đi vài phút trước khi kết thúc. CR7 không xuống phòng thay đồ để chào hỏi các đồng đội cũ. Tuy nhiên, cầu thủ này được cho là vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch Florentino Perez.

Ronaldo cùng các đồng đội sẽ đối đầu lần lượt Pháp và Thụy Điển vào ngày 12/10 và 15/10. Trong khi đó, tuyển Tây Ban Nha sẽ chạm trán Thụy Sĩ và Ukraine tại Nations League 2020.

Những chân sút ghi nhiều bàn nhất ở cấp đội tuyển Tại Nations League sáng 9/9, cú đúp vào lưới Thụy Điển giúp Cristiano Ronaldo bỏ xa các cầu thủ còn thi đấu trong danh sách ghi bàn nhiều nhất ở cấp đội tuyển quốc gia.

'Mọi người sẽ còn nói về Ronaldo trong 300 năm nữa'

Cựu danh thủ Rui Costa khẳng định Ronaldo luôn duy trì phong độ đỉnh cao bất chấp tuổi tác và đạt được mọi mục tiêu bản thân đặt ra.

Juventus may mắn khi vẫn còn Ronaldo

Trận hòa 2-2 trước AS Roma ở vòng 2 Serie A tối 27/9 cho thấy Juventus còn nhiều việc phải làm, nhưng may mắn cho "Bà đầm già" là họ có Cristiano Ronaldo.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm