Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đã chơi kém ở các trận cầu đinh như thế nào?

Ronaldo bị châm biếm là “cầu thủ lớn của những trận đấu nhỏ” vì quả thực trong các trận đấu quan trọng mùa này, anh thi đấu quá mờ nhạt, không xứng đáng với kỳ vọng.

Athletic Bilbao 1-2 Real Madrid (23/9/2015): Bài kiểm tra lớn đầu tiên của Real ở mùa này. Đội quân của cựu HLV Benitez đã chiến thắng, nhưng ngôi sao sáng giá nhất hoàn toàn biệt tăm. Người chơi hay nhất trận là Benzema.

Atletico Madrid 1-1 Real Madrid (4/10/2015): Trận derby Madrid đầu tiên của mùa giải kết thúc với tỷ số hòa, bàn thắng mỗi bên được ghi bởi Benzema và Lucas Vietto. Ronaldo tắt ngóm, bị la ó vì ích kỷ, không chịu phối hợp với đồng đội.


PSG 0-0 Real Madrid (21/10/2015): Ronaldo bỏ lỡ cơ hội vàng để mở tỷ số trận đấu, khi cú sút trong thế đối mặt thủ môn của anh đi chệch khung thành. Ronaldo không thoát ra được tình cảnh bế tắc chung của đồng đội.

Real 1-0 PSG (3/11/2015): Thêm một trận đấu Real chiến thắng nhưng Ronaldo không tạo ra bất cứ ảnh hưởng và để lại một chút dấu ấn nào. Trên sân nhà, anh bị khán giả la ó.

Sevilla 3-2 Real Madrid (8/11/2015): Real–Benitez thua trận đầu tiên. Ronaldo tiếp tục bỏ lỡ hàng loạt cơ hội.


Real Madrid 0-4 Barcelona (21/11/2015): Thảm họa El Clasico của Real nói chung và Ronaldo nói riêng. Dấu ấn lớn nhất của siêu sao người Bồ là pha đánh nguội Dani Alves.

Villareal 1-0 Real (13/12/2015): Ngoài một cú sút trúng cột dọc, Ronaldo không thể hiện được gì khác.

Valencia 2-2 Real Madrid (3/1/2015): Đây là trận đấu cuối cùng của triều đại Benitez. Ronaldo nhạt nhòa y hệt trận lượt đi. Màn trình diễn hạng xoàng của anh góp cây đinh cuối cùng cho cỗ quan tài chôn chặt triều đại Benitez.


Real Madrid 0-1 Atletico (27/2/2016): Thêm một trận derby đáng quên. Ronaldo rất nỗ lực nhưng lại bỏ lỡ cơ hội vàng duy nhất của Real. Trận thua khiến Real giương cờ trắng với 9 điểm kém Barca và thi đấu hơn 1 trận, khi mùa giải chỉ còn lại 12 vòng.

Một Real hổ thẹn và kẻ bất kham

Atletico một lần nữa gieo sầu cho Real khi đánh bại đối thủ trong trận derby thành Madrid. Với người hâm mộ Real, những gì họ trải qua sắp tới sẽ là chuỗi ngày hổ thẹn nhất.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm