Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đá cặp Falcao trên hàng công đội hình lão tướng World Cup 2018

Với Cristiano Ronaldo, Radamel Falcao hay Sergio Ramos, năm nay có thể sẽ là lần cuối cùng trong sự nghiệp họ được hít thở bầu không khí ở giải đấu lớn nhất hành tinh.

doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 1
Thủ môn Manuel Neuer (Đức - 32 tuổi): Chủ nhân của danh hiệu "Găng tay vàng" World Cup 2014 đã bình phục chấn thương bàn chân và sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng của "Cỗ xe tăng".
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 2
Hậu vệ Diego Godin (Uruguay - 33 tuổi): Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB, Godin được kỳ vọng sẽ giúp đại diện Nam Mỹ tiến sâu tại World Cup năm nay.
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 3
Hậu vệ Pepe (Bồ Đào Nha - 35 tuổi): 2 năm trôi qua kể từ thành công tại Euro 2016, bóng đá Bồ Đào Nha vẫn chưa tìm được cái tên nào đủ sức thay thế lão tướng sinh năm 1983. 
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 4
Hậu vệ Sergio Ramos (Tây Ban Nha - 32 tuổi): Bị gọi là "gã đồ tể" nhưng nếu Ramos là số hai, không trung vệ nào dám nhận mình là số một. Thủ quân của Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha đã sẵn sàng bổ sung vào bộ sưu tập thêm một danh hiệu lớn.
Sergio Ramos và 'cái ác' cần thiết của Tây Ban Nha Kinh nghiệm, sự lọc lõi hay thậm chí là những "trò bẩn" của Sergio Ramos đôi khi sẽ là yếu tố quyết định không nhỏ đến thành bại của "La Roja" tại World Cup năm nay.
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 5
Tiền vệ Andres Iniesta (Tây Ban Nha - 34 tuổi): 8 năm trôi qua kể từ bàn thắng giúp Tây Ban Nha bước lên đỉnh thế giới, Iniesta đã không còn duy trì phong độ đỉnh cao nhưng anh vẫn là quân bài quan trọng trong lối chơi của "La Roja" dưới thời HLV Julen Lopetegui.
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 6
Tiền vệ Fernandinho (Brazil - 33 tuổi): Tầm ảnh hưởng của Fernandinho trong lối chơi của Man City được HLV Pep Guardiola so sánh với "siêu máy quét" Sergio Busquets của Barcelona. Đẳng cấp, kinh nghiệm cùng lối chơi tinh quái đậm chất Nam Mỹ, Fernandinho sẽ cùng đồng hương Casemiro tạo nên cặp tiền vệ trung tâm đáng xem nhất World Cup năm nay.
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 7
Tiền vệ Luka Modric (Croatia - 32 tuổi): Ngôi sao đẳng cấp thế giới duy nhất đội hình Croatia. Modric được kỳ vọng giúp đội tuyển đến từ Nam Âu trở thành "ngựa ô" của giải đấu.
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 8
Chạy cánh David Silva (Tây Ban Nha - 32 tuổi): Dưới thời Lopetegui, David Silva đã ghi 11 bàn thắng, thành tích không đồng đội nào tại tuyển Tây Ban Nha có thể chạm đến.
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 9
Chạy cánh Mario Mandzukic (Croatia - 32 tuổi): Cựu cầu thủ Bayern Munich đã ghi được nhiều bàn thắng quan trọng cho Juventus trong những mùa giải qua và vẫn sẽ là mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công Croatia. 
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 10
Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha - 33 tuổi): World Cup năm nay nhiều khả năng sẽ là lần cuối người hâm mộ được chứng kiến những bước chạy của Ronaldo ở ngày hội bóng đá thế giới. 
Ronaldo chuẩn bị cho World Cup cuối cùng Ronaldo và đồng đội có mặt tại trung tâm huấn luyện thể thao Saturn ở Moscow, Nga, chuẩn bị cho hành trình chinh phục cúp vàng.
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 11
Tiền đạo Radamel Falcao (Colombia - 32 tuổi): 4 năm trước Falcao lỡ hẹn với World Cup vì chấn thương. Giờ đây, "Mãnh hổ" đã sẵn sàng ra sân với thể trạng tốt nhất. Anh là niềm hy vọng số một trên hàng công của đại diện đến từ Nam Mỹ.
doi hinh lao tuong World Cup 2018 anh 12

Đội hình lão tướng World Cup 2018 với độ tuổi từ 32 trở lên.

Julen Lopetegui trở thành tân HLV của Real Madrid

Tối 12/6, ban lãnh đạo Real Madrid bất ngờ chỉ định Julen Lopetegui dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm