Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha ra sân tập luyện tại Moscow

Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có buổi tập luyện tại Moscow trước trận đấu đầu tiên gặp Tây Ban Nha ở World Cup lần này.

Hàng trăm phóng viên tới xem Ronaldo và đồng đội tập luyện Cristiano Ronaldo và các đồng đội có mặt ở đại bản doanh của họ tại Moscow để tập luyện trước trận đấu đầu tiên gặp Tây Ban Nha ở World Cup 2018.
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 1
Sáng 11/6, tại trung tâm huấn luyện thể thao Saturn, đội tuyển Bồ Đào Nha có buổi tập luyện ngoài trời. Các phóng viên báo chí được ở lại cho đến khi đội xong phần khởi động. Tối qua, đội cũng có buổi tập mở cho các cổ động viên.
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 2
Tại World Cup tại Nga năm nay, Bồ Đào Nha nằm ở bảng B cùng với Iran, Morocco và Tây Ban Nha. Trong buổi tập luyện này, Ronaldo tập luyện cùng nhóm với Pepe.
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 3
Các cầu thủ mặc quần áo giữ ấm bên trong đồ tập vì thời tiết tại thủ đô xứ sở bạch dương hôm nay hơi se lạnh, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 14 độ C, trời có mưa nhỏ, độ ẩm khá cao.
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 4
Đội sẽ có trận đấu đầu tiên ở World Cup với đối thủ đến từ xứ sở bò tót, nhà vô địch năm 2010, vào ngày 15/6 tới tại Sochi. Ở trận giao hữu gần đây nhất, Bồ Đào Nha giành thắng lợi 3-0 trước Algeria ở Lisbon. Trong trận này Ronaldo kiến tạo một bàn thắng và có một bàn bị từ chối vì việt vị.
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 5
Trong số thành viên ở tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo chắc chắn có được sự hâm mộ nhiều nhất.
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 6
Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cũng bày tỏ hy vọng sẽ thu hút được nhiều cổ động viên hơn ở Nga. 
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 7
Trong buổi họp báo ngay trước khi luyện tập, tiền vệ Manuel Fernandes cho biết họ không đánh giá thấp đối thủ, nhất là Tây Ban Nha. “Mục tiêu hiện tại là thắng trận đầu tiên. Dù đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi có Cristiano Ronaldo".
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 8
Tuy nhiên khi được hỏi Bồ Đào Nha phụ thuộc thế nào vào Ronaldo, tiền vệ 32 tuổi cũng khẳng định họ không chỉ phụ thuộc vào CR7 ghi bao nhiêu bàn. "Chúng tôi trông chờ vào phong độ của tất cả các cầu thủ. Cả đội hiện thi đấu rất tốt nên, không nên chỉ tập trung vào Ronaldo”, Fernandes đại diện các cầu thủ trả lời báo chí.
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 9
Mục tiêu của cả đội là chiến thắng ở mọi trận. Qua 6 lần góp mặt ở World Cup, thành tích tốt nhất của Bồ Đào Nha là vị trí thứ ba vào năm 1966, thậm chí có tới 3 lần đội bóng của đất nước này phải dừng chân ở vòng bảng.
Ronaldo Bo Dao Nha tai World Cup 2018 anh 10
Rất nhiều phóng viên quốc tế có mặt từ sớm để chờ được vào buổi tập luyện của đội tuyển này. Tuy nhiên, thời gian để chụp hình, quay phim chỉ diễn ra vài phút. Khi các cầu thủ Bồ Đào Nha kết thúc khởi động, các phóng viên được mời ra ngoài.
Cầu thủ Bồ Đào Nha: 'Không nên tập trung quá nhiều vào Ronaldo' Manuel Fernandes, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang thi đấu cho CLB Lokomotiv Moscow, cho rằng việc Cristiano Ronaldo có ghi bàn hay không không quan trọng bằng lối chơi của đội bóng.

Ronaldo làm mặt hài hước trong buổi chụp hình của Bồ Đào Nha

Tiền đạo đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha cho thấy sự thoải mái xen lẫn phấn khích trong buổi chụp hình trước thềm World Cup 2018.

Thanh Tuấn - Ngân Giang (từ Moscow)

Bạn có thể quan tâm