Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội ở Real muốn chặn đứng Ronaldo tại World Cup

Hậu vệ người Nacho Fernandez thừa nhận tham vọng chặn đứng người đồng đội siêu sao tại Real Madrid - Cristiano Ronaldo trong trận chiến Tây Ban Nha-Bồ Đào Nha tại World Cup.

Trả lời tờ Marca, Nacho kỳ vọng mình sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Tây Ban Nha đối đầu với Bồ Đào Nha tại World Cup 2018. Nacho đã vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 của Tây Ban Nha trước Tunisia hôm thứ bảy vừa rồi. Đây là trận giao hữu cuối cùng của Tây Ban Nha trước khi cả đội bay tới Nga chuẩn bị cho World Cup.

Nacho muon chan dung Ronaldo tai World Cup anh 1
Nacho muốn chặn đứng Ronaldo. Ảnh: Marca.

"Tôi mong mình sẽ có cơ hội để đối đầu với Ronaldo, chúng tôi sẽ tập trung hết sức để chặn đứng anh ấy", Nacho nhấn mạnh. "Huấn luyện viên biết rằng tôi có đủ khả năng để chơi hậu vệ phải. Tất cả đều biết tôi chơi trung vệ tốt hơn, song tôi đã kinh qua những trận chiến lớn ở vị trí này", hậu vệ của Real chia sẻ thêm.

Tương lai của Ronaldo tại sân Santiago Bernabeu đang bỏ ngỏ sau khi có tin đồn Real nhất quyết không muốn đáp ứng nhu cầu về lương bổng của siêu sao người Bồ. Thậm chí còn có tin Real sẵn sàng để Ronaldo ra đi và bốc Neymar từ PSG về với giá 350 triệu euro.

Song Nacho tin rằng Ronaldo sẽ ở lại Santiago Bernabeu. "Tôi tin Ronaldo sẽ ở lại, anh ấy vẫn còn hợp đồng với Real và là một phần của cả đội", Nacho nói.

Tây Ban Nha của Nacho và Bồ Đào Nha của Ronaldo nằm chung bảng B cùng với Iran và Morocco tại World Cup 2018. Trận đấu giữa hai đội tuyển bên eo biển Iberia sẽ diễn ra vào lúc 1h (giờ Việt Nam) rạng sáng  ngày 16/6.

Ronaldo và danh hiệu duy nhất còn thiếu CR7 đã chinh phục vô số những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp nhưng chức vô địch World Cup vẫn là điều duy nhất còn thiếu trong bảng thành tích của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm