Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cùng hàng loạt hảo thủ lỡ hẹn Champions League

Với chấn thương gặp phải trong trận gặp Almeria, Cristiano Ronaldo sẽ không thi đấu trong trận gặp Galatasaray diễn ra rạng sáng mai 26/11.

Nếu không cẩn thận, Ronaldo có thể đi theo vết xe đổ của Messi.

Ở trận đấu diễn ra hôm thứ bảy, Ronaldo đã rời sân giữa chừng do gặp một chấn thương ở đùi. Vào hôm qua, Ronaldo đã đến bệnh viện Sanitas La Moraleja để kiểm tra mức độ chấn thương. Kết quả, các bác sĩ kết luận anh bị đau ở đùi trái và có thể mất 3 tuần để điều trị.  Trước người hâm mộ, Ronaldo cũng cho biết mình ổn nhưng Real sẽ không để anh thi đấu nhằm loại trừ khả năng anh bị nặng thêm.

Hiện tại Real đã có 10 điểm sau 4 trận tại bảng C và chỉ cần giành thêm 1 điểm là giành vé vào vòng knock-out. Vì thế, Ronaldo không cần phải căng sức. Tính từ đầu mùa Ronaldo đã thi đấu 21 trận cho Real, trong đó có 20 trận đá đủ 90 phút. Anh cũng cày ải liên tục cho ĐT Bồ Đào Nha. Dù là cầu thủ có thể lực cực tốt nhưng việc thi đấu quá nhiều khiến cho Ronaldo bị dính chấn thương.

Ronaldo không phải là ngôi sao duy nhất vắng mặt ở lượt trận thứ 5 của vòng bảng Champions League năm nay. Tại Barcelona, Lionel Messi, Jordi Alba, Dani Alves, Adriano, Victor Valdes chắc chắn không thể thi đấu trong chuyến làm khách đến sân của Ajax. Tình hình nguy cấp đến nỗi, HLV Tata Martino phải đôn cầu thủ từ đội U19 lên để thay thế.

Napoli không có Hamsik trong trận đấu mang tính sống còn với Dortmund.

Ở bảng F tử thần, trận đại chiến giữa Borussia Dortmund và Napoli cũng sẽ kém hấp dẫn khi 2 đội vắng những hảo thủ quan trọng. Napoli không có sự phục vụ của nhạc trưởng Marek Hamsik do chấn thương ở chân trái. Về phần Dortmund, họ mất sạch bộ tứ hậu vệ chính thức, mới nhất là trường hợp của Hummels và Schmelzer. Bên cạnh đó, tiền vệ Gundogan cũng không thể thi đấu với lý do tương tự.

Bayer Leverkusen sẽ có trận đấu quan trọng với Man United trên sân nhà Bay Arena mà không có những cầu thủ tốt nhất. Tiền vệ cánh Sydney Sam bị chấn thương trong trận thắng Hertha Berlin cuối tuần qua. Bên cạnh đó, Leverkusen cũng không có sự phục vụ của hậu vệ Roberto Hilbert (đầu gối) và tiền vệ Stefan Reinartz (gót chân).

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm