Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mất 3 tuần điều trị chấn thương

Real nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của CR7 trong 3 tuần tới sau khi dính chấn thương đùi trái.

Trong trận gặp Almeria, Cristiano Ronaldo đã phải xin ra sân ở phút 54 do dính chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ cho Real Madrid, bởi chân sút người Bồ Đào Nha đang có phong độ rất cao và đóng góp khá nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã ghi 17 bàn sau 14 trận ở La Liga.

Ronaldo dính chấn thương đùi trái và có thể sẽ phải nghỉ 3 tuần.

Sau khi buổi kiểm tra y tế cho CR7 mới đây kết thúc, ban lãnh đạo Real cho biết: “Ở bệnh viện Sanitas La Moraleja, Ronaldo đã được các bác sỹ tiến hành kiểm tra chấn thương. Cậu ấy gặp phải vấn đề ở đùi trái”. Đó là tất cả những gì được ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu tiết lộ.

Thông tin quan trọng nhất đối với người hâm mộ là Ronaldo sẽ phải nghỉ bao lâu để bình phục thể lực thì không được Real thông báo. Tuy nhiên, tờ AS đưa tin CR7 có thể phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tuần. Trong trường hợp không có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha thời gian tới, đội bóng Hoàng gia sẽ khó tấn công hiệu quả như trong giai đoạn vừa qua.

Ở trận đón tiếp Galatasaray trên sân nhà Bernabeu thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Ronaldo chắc chắn vắng mặt. Ở trận này, đoàn quân của HLV Ancelotti chỉ cần giành thêm 1 điểm sẽ chính thức giành vé vào vòng knock-out.

Sau khi Ronaldo phải nghỉ thi đấu, cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013 trở nên hấp dẫn hơn. Lợi thế đang thuộc về Ribery (Bayern) khi tiếp tục có cơ hội ghi điểm trong cuộc bình chọn. Trước đó, Lionel Messi đã phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương. Với diễn biến ở thời điểm hiện tại, kết quả cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2013 sẽ rất khó đoán trước khi Ronaldo, Messi và Ribery đều có khả năng giành chiến thắng.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm