Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cùng đồng đội sẵn sàng chinh phục PSG

Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng các chiến hữu trong màu áo Real nâng cao tinh thần khi làm khách trên sân của PSG tại Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

Những siêu kỷ lục của Ronaldo ở Real Madrid

Ronaldo vừa lập kỷ lục ghi bàn trong lịch sử Real với 324 pha lập công, hơn Raul 1 bàn. Đây chỉ là một trong rất nhiều kỷ lục được siêu sao người Bồ Đào Nha thiết lập tại Bernabeu.

Siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo khoe ảnh chụp cùng thủ môn Keylor Navas và cặp hậu vệ người Brazil, Danilo - Marcelo trong chuyến bay tới Paris chuẩn bị cho trận gặp PSG.
Trung vệ Sergio Ramos cũng đăng tải tấm ảnh tự sướng cùng đồng đội lên mạng xã hội cùng lời nhắn: "Champions League trở lại và chúng tôi sẵn sàng có mặt tại Paris. Một trận đấu lớn. Tiến lên nào!".
Ngay khi đặt chân tới Paris, Ronaldo và đồng đội có buổi tập nhẹ làm quen sân Công viên các Hoàng tử. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang là chân sút số 1 của Real mùa này. Anh ghi 11 bàn trên mọi mặt trận, gồm 6 bàn tại La Liga và 5 bàn tại Champions League. 
Thành tích đó giúp CR7 phá kỷ lục ghi bàn trong lịch sử Real Madrid với 324 pha lập công, nhiều hơn Raul 1 bàn. Chân sút 30 tuổi hứa hẹn phá sâu kỷ lục của "Chúa nhẫn" bởi anh vẫn đang duy trì phong độ rất cao.

Hậu vệ Danilo mới trở lại sau chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu khá ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước Levante cuối tuần qua.
Sự trở lại của đội trưởng Sergio Ramos nhiều khả năng đẩy Nacho lên băng ghế dự bị. Đá cặp trung vệ với cựu cầu thủ Sevilla có thể là Raphael Varane.
Hậu vệ trái Marcelo đang duy trì phong độ ấn tượng mùa này. Trong trận gặp Levante, anh đóng góp 1 bàn sau pha phối hợp như đá tập với bạn thân Cristiano Ronaldo.
Tiền vệ Isco tiếp tục đá thay vị trí của James Rodriguez, cầu thủ vắng mặt do chấn thương. Ngoài ngôi sao người Colombia, Real còn không nhận được sự phục vụ của những cầu thủ khác như Gareth Bale, Karim Benzema, Luka Modric, Daniel Carvajal và Pepe.

Real Madrid mất Gareth Bale trong trận gặp PSG

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bắp đùi trong trận gặp Levante cuối tuần qua.

Tiền vệ người Brazil Casemiro (phải) chơi tròn vai khi đá thay vị trí của Luka Modric.
Thủ thành Keylor Navas (phải) vẫn là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ. Tuyển thủ người Costa Rica đang sở hữu phong độ thuyết phục. Sau 10 lần ra sân tại giải năm nay, Navas giữ sạch lưới 8 trận và chỉ để lọt lưới 2 bàn.
Hiện Real dẫn đầu bảng A Champions League với 6 điểm, bằng điểm với PSG nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại (+6 so với +5). Đội nào thắng trong trận đấu đêm nay sẽ đứng trước cơ hội tiến gần hơn tới tấm vé lọt vào vòng knock-out.

Lịch thi đấu ngày 21/10: Tâm điểm trận PSG vs Real Madrid

Cuộc đại chiến giữa PSG và Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Realmaridfc

Bạn có thể quan tâm