Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vỡ mộng đóng phim, Ronaldo vẫn bỏ túi 20 triệu euro

Siêu sao người Bồ Đào Nha sắp thu về khoản tiền khổng lồ mà không tốn một giọt mồ hôi.

Theo chân sao: Ronaldo vui vẻ bên thiên thần nội y

Ronaldo thích thú khi được hợp tác với siêu mẫu Victoria's Secret, Rooney khoe ảnh ấu thơ, Eric Cantona chụp ảnh khỏa thân... là những hình ảnh nổi bật 24h qua.

Trước đó, Cristiano Ronaldo có ý định thử sức mình ở “môn nghệ thuật thứ 7” bằng việc đồng ý tham gia một vai diễn trong bom tấn điện ảnh “The Manipulator” của đạo diễn lừng danh Martin Scorsese. Ngoài ra, căn hộ của chân sút thuộc biên chế Real Madrid ở New York sẽ trở thành trường quay của một số cảnh quay hấp dẫn của bộ phim.

“The Manipulator” là bộ phim có mô-típ tương tự siêu phẩm “50 sắc thái” từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Với câu chuyện có thật dựa trên những cuộc ăn chơi của một tý phú người Italy cùng hàng loạt cảnh nóng xuyên suốt, bộ phim hứa hẹn sẽ đem về thành công vang dội cho đạo diễn Martin Scorsese. Biết tin Ronaldo nhận lời tham gia đóng phim, người hâm mộ bóng đá và điện ảnh đã vô cùng háo hức muốn biết ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ đảm nhận nhân vật nào và nhập vai ra sao.

Cristiano Ronaldo sở hữu vẻ bề ngoài không thua kém gì những ngôi sao của Hollywood. Ảnh: Mirror.
Cristiano Ronaldo sở hữu vẻ bề ngoài không thua kém gì những ngôi sao của Hollywood. Ảnh: Mirror.

Tuy nhiên, tỷ phú Alessandro Proto, nguyên mẫu ngoài đời thật của bộ phim lại khẳng định ông không thể chấp nhận sự hiện diện của Cristiano Ronaldo trong câu chuyện của mình và tuyên bố sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, cậu ấy không phải là vua của thế giới này. Tôi không muốn cậu ấy xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh của mình. Đạo diễn Martin Scorsese cũng đã đồng ý với quyết định này”.

“Tôi xin lỗi nếu Ronaldo cảm thấy bị xúc phạm. Tuy nhiên trong cuộc sống, không ai là hoàn hảo. Bạn phải chấp nhận một số mất mát. Tôi sẵn sàng chi trả toàn bộ phí phá vỡ hợp đồng”, tỷ phú Alessandro Proto cho biết.

Như vậy, tiền đạo chủ lực của Real Madrid nhiều khả năng sẽ nhận được ít nhất 20 triệu euro tiền đền bù. Những việc anh cần làm chỉ là dọn dẹp sạch sẽ căn hộ của mình.

Với lợi thế về ngoại hình, Cristiano Ronaldo đủ khả năng thành công ở mọi lĩnh vực. Ngoài sự nghiệp quần đùi áo số, ngôi sao 30 tuổi đang phát triển hãng thời trang mang tên “CR7” và nhiều dự định liên quan đến nghệ thuật trong tương lai.

Khám phá căn hộ sang trọng của Ronaldo tại New York

Với khoản thu nhập lên tới 79 triệu đô la Mỹ trong năm 2014, Cristiano Ronaldo không ngại bỏ ra một phần tư số tiền để sở hữu căn hộ thuộc khu đẹp nhất New York, Mỹ.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm