Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có thể vắng mặt khi MU tới Thái Lan?

Cristiano Ronaldo có thể phá hỏng kế hoạch du đấu hè của Man Utd khi đệ đơn đòi rời Old Trafford.

Man Utd sử dụng hình ảnh Cristiano Ronaldo cùng Jadon Sancho và Anthony Elanga để quảng bá cho chuyến du đấu hè năm nay ở Thái Lan và Australia. Tất nhiên, cổ động viên ở hai quốc gia này muốn tận mắt chứng kiến Ronaldo bằng xương bằng thịt.

Tuy nhiên, điều này có thể không thành hiện thực khi CR7 mong muốn rời Old Trafford. Anh trì hoãn việc hội quân trong lúc người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới. Trong trường hợp Ronaldo ra đi, chuyến du đấu hè của "Quỷ đỏ" sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi họ không còn ngôi sao lớn nhất trong đội hình.

Khi Man Utd đặt chân tới Thái Lan năm 2007, Ronaldo là cầu thủ thu hút nhất. Đám đông luôn đổ xô vào cựu sao Juventus mỗi khi anh xuất hiện. Sự vắng mặt của Ronaldo khi MU quay lại Thái Lan có thể tạo ra sự hụt hẫng ghê gớm. Theo The Sun, người hâm mộ Đông Nam Á có thể yêu cầu ban tổ chức hoàn tiền vé nếu Man Utd ra sân mà thiếu vắng Ronaldo.

Ronaldo khien MU gap rac roi anh 1

Tấm poster du đấu hè của Man Utd có sự xuất hiện của Ronaldo.

Trong khi Ronaldo vẫn bám trụ ở Lisbon, cầu thủ Man Utd đã trở lại hội quân và có vài buổi tập dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Vào cuối tuần này, dàn sao "Quỷ đỏ" sẽ lên đường sang Thái Lan để dự tour du đấu hè bắt đầu từ ngày 12/7. Các đối thủ của thầy trò HLV Ten Hag lần lượt là Liverpool, Melbourne Victory.

Theo Goal, CR7 yêu cầu Man Utd lắng nghe lời đề nghị bán anh nếu thỏa đáng vì muốn tiếp tục được chơi bóng ở Champions League. Đây là điều "Quỷ đỏ" không thể đáp ứng. Họ chỉ có suất dự Europa League mùa 2022/23.

Cựu sao Real Madrid không tin tưởng vào dự án của Man Utd. Không những lo ngại về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Man Utd, Ronaldo thậm chí không nghĩ đội chủ sân Old Trafford sẽ giành được vị trí trong top 4 Premier League.

Là cầu thủ giàu tham vọng, ưu tiên của Ronaldo là duy trì việc chơi ở cấp độ cao nhất và không muốn bỏ lỡ Champions League dù chỉ một mùa giải. Việc bổ nhiệm Erik ten Hag là không đủ để thuyết phục CR7 ở lại khi quá trình cải tổ của Man Utd diễn ra chậm chạp.

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha thua Thụy Sĩ Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Bồ Đào Nha ở trận thua Thụy Sĩ 0-1 tại lượt trận 4 bảng A2, Nations League 2021/22.

Ronaldo không vui khi bị MU giảm lương

Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo không hài lòng khi thu nhập bị cắt giảm 25% dù đã chơi cố gắng ở mùa giải 2021/22 (ghi 24 bàn trên mọi đấu trường).

Khó trách Ronaldo

Ronaldo muốn rời MU bởi tham vọng chinh phục đỉnh cao, nhưng nhiều CĐV "Quỷ đỏ" có lẽ đâu đó đã kỳ vọng việc CR7 sẽ chịu hy sinh để ở lại Old Trafford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm