Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không vui khi bị MU giảm lương

Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo không hài lòng khi thu nhập bị cắt giảm 25% dù đã chơi cố gắng ở mùa giải 2021/22 (ghi 24 bàn trên mọi đấu trường).

Hè 2021, tiền đạo 37 tuổi ký hợp đồng 2 năm với MU và nhận mức lương 480.000 bảng mỗi tuần. Sau mùa 2021/22, MU chỉ đứng thứ 6, không có vé dự Champions League. Hợp đồng quy định thành tích tập thể thất vọng sẽ khiến các cầu thủ MU bị giảm lương. Ronaldo cũng không phải ngoại lệ khi bị giảm 25% lương, chỉ còn 360.000 bảng mỗi tuần.

Nguồn tin của Manchester Evening News tin rằng đây là một trong các lý do Ronaldo không thoải mái và đang xem xét khả năng rời Old Trafford.

Them ly do khien Ronaldo chan ngay Man United anh 1

Ronaldo đang ở Lisbon (Bồ Đào Nha) bởi lý do gia đình.

Hiện tại, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha vẫn chưa trở lại hội quân cùng CLB. Theo The Athletic, Ronaldo không có ý định dự tour du đấu hè để dành thời gian tìm kiếm bến đỗ mới. "Siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của CR7, đã liên hệ với nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Barcelona, Napoli, Bayern Munich.

Với vị thế cây săn bàn số một lịch sử Champions League (141 bàn), Ronaldo không chấp nhận việc phải thi đấu ở Europa League mùa tới. Trong sự nghiệp, anh mới một lần dự đấu trường hạng hai châu Âu cùng Sporting vào năm 2003. Khi đó, giải đấu còn mang tên UEFA Cup.

Trong khi đó, trên trang cá nhân, nhà báo người Anh Piers Morgan chỉ trích các cầu thủ trẻ của MU: "Ronaldo muốn ra đi vì Man United thiếu tham vọng và ý chí chiến đấu, đặc biệt là một số cầu thủ trẻ tự mãn, lười biếng nhưng lại có cái tôi lớn. Màn trình diễn của họ như những tấm séc vô giá trị".

Trong khi Ronaldo vẫn bám trụ ở Lisbon, cầu thủ Man United đã trở lại hội quân và có vài buổi tập dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Vào cuối tuần này, dàn sao "Quỷ đỏ" sẽ lên đường sang Thái Lan để dự tour du đấu hè bắt đầu từ ngày 12/7. Các đối thủ của thầy trò HLV Ten Hag lần lượt là Liverpool, Melbourne Victory.

Highlights Bồ Đào Nha 4-0 Thụy Sĩ Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng "4 sao" của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai bảng A2 tại UEFA Nations League 2022/23 rạng sáng 6/6 (giờ Hà Nội).

Ronaldo tiếp tục làm khó Man United

Tiền đạo 37 tuổi tiếp tục vắng mặt ở buổi tập thứ 2 của CLB chủ quản diễn ra vào ngày hôm nay (5/7).

Phản ứng của cầu thủ MU khi biết Ronaldo đòi ra đi

Sự kiện tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn rời MU có thể tạo ra diện mạo mới cho "Quỷ đỏ" trong mùa giải mới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm