Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo chia tay Real trong hè tới’

Theo chuyên gia bóng đá Guillem Balague, kỳ chuyển nhượng mùa hè tới sẽ là thời điểm thích hợp để Ronaldo chia tay sân Bernabeu sau 7 năm gắn bó.

Cách đây ít ngày, bạn thân và cũng là đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo trong màu áo Sporting Lisbon, Jose Semedo tiết lộ, CR7 rất muốn kết thúc sự nghiệp tại Premier League. Thông tin trên ít nhiều mang đến tia hy vọng cho các Manucian về viễn cảnh được đón ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Dẫu vậy, trả lời phỏng vấn trên talkSPORT mới đây, chuyên gia bóng đá nổi tiếng người Tây Ban Nha, Guillem Balague lập tức bác bỏ khả năng này. “Ronaldo gần như đã đạt thỏa thuận chia tay Real trong hè tới”.

“CR7 sẽ trở lại Manchester Utd ư? Tất nhiên, cậu ấy vẫn rất nhớ bầu không khí, người hâm mộ và yêu mến đội bóng cũ. Nhưng liệu giới chủ sân Old Trafford có chấp nhận bỏ ra 125 triệu euro phí chuyển nhượng và hơn 18 triệu euro tiền lương mỗi năm? Tôi nghĩ đây là điều bất khả thi”.

Ronaldo sẽ chia tay Real sau khi mùa giải năm nay kết thúc? Ảnh: Goal.

“PSG lại khác. Họ đủ khả năng chi trả và sân Công viên các Hoàng tử cũng hứa hẹn mang lại hạnh phúc cho Ronaldo”.

Theo Balague, chủ tịch Florentino Perez nhận ra đây là thời điểm rất thích hợp để bán ngôi sao 30 tuổi trước khi quá muộn. Sự ra đi của CR7 sẽ tạo cơ hội để bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale chứng tỏ vai trò dẫn dắt hàng công Real.

“Bale đã sẵng sàng thay thế Ronaldo. Cậu ấy có thừa sự quyết tâm, mạnh mẽ và hội tụ các phẩm chất của một thủ lĩnh. Nhưng huấn luyện viên Rafa Benitez cũng cần tạo điều kiện để cậu ấy phát huy khả năng của mình”, chuyên gia người Tây Ban Nha nhận định.

Bên cạnh Ronaldo, tài năng trẻ Martin Odegaard cũng nhiều khả năng chia tay sân Bernabeu ngay trong tháng 1. Theo Marca, thần đồng người Na Uy đang cảm thấy chán nản với việc chỉ được khoác áo đội trẻ của Real – Real Castilla. Tiền vệ 16 tuổi hy vọng chuyển đến một bến đỗ mới giúp anh thỏa ước vọng chơi bóng đỉnh cao.

Messi áp đảo Ronaldo cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất thế giới

Theo kết quả thăm dò từ 20 huấn luyện viên hành nghề tại giải VĐQG Brazil, Lionel Messi vượt trội Cristiano Ronaldo về số phiếu bầu dành cho cầu thủ hay nhất thế giới.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm