Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo chẳng bao giờ chơi đẹp như Messi’

Báo Sport thân Barcelona khen hành động thật thà của El Pulga, nhân tiện "đá" cho Ronaldo một cú.

Messi nhắc trọng tài không phạt đối thủ Giật mình vấp ngã, El Pulga quay lại ra hiệu rằng anh không bị phạm lỗi

"Ronaldo chẳng bao giờ chơi đẹp như Messi" là tiêu đề bài viết ngắn trên Sport  - tờ báo thân Barcelona. Bài báo dành phần lớn câu chữ để ca ngợi hành động đẹp của Messi trong trận Barca thắng Osasuna 3-0 tối 10/12.

Phút 76, Messi dẫn bóng hướng thẳng đến vùng cấm địa đội chủ nhà. Một cầu thủ Osasuna giơ chân ra cản phá khiến Messi giật mình vấp ngã. Ngay lập tức, M10 ngồi dậy, quay lại phía trọng tài và ra hiệu anh không bị phạm lỗi, đồng thời xin tha thứ về cú ngã giống hành vi ăn vạ.

Messi ngã ở vị trí ngay sát vùng cấm địa, nếu trọng tài cho hưởng quả đá phạt, anh hoàn toàn có thể ghi bàn. Nhưng El Pulga đã có 1 hành động rất thật thà, khiến người hâm mộ tấm tắc khen ngợi.

Messi choi dep anh 1
Cú ngã của Messi. Ảnh: Getty.

Tờ Sport đương nhiên không bỏ qua cơ hội tung hô gà nhà. Và ở cuối bài viết, họ nhân tiện “đá” cho Ronaldo một cú: “Hành động của Messi là điều sẽ không bao giờ thấy ở Ronaldo. Anh ta sẵn sàng ăn vạ hoặc phản ứng gay gắt để kiếm một quả đá phạt hàng rào, xa hơn nữa là phạt đền, ngay cả khi pha phạm lỗi nằm ngoài vùng cấm địa".

Tờ báo thân Barcelona kết luận: “Thương hiệu của Ronaldo là những lần phản kháng trọng tài như một bản năng”.

Messi chơi đẹp: Vấp ngã và nhắc trọng tài không phạt đối thủ

Ngã xuống sân dù không bị cầu thủ Osasuna chạm vào, siêu sao người Argentina lập tức quay về phía trọng tài ra hiệu anh không bị phạm lỗi.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm