Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chơi đẹp: Vấp ngã và nhắc trọng tài không phạt đối thủ

Ngã xuống sân dù không bị cầu thủ Osasuna chạm vào, siêu sao người Argentina lập tức quay về phía trọng tài ra hiệu anh không bị phạm lỗi.

 

Messi nhắc trọng tài không phạt đối thủ Giật mình vấp ngã, El Pulga quay lại ra hiệu rằng anh không bị phạm lỗi

Ở tình huống này, cầu thủ đội chủ nhà Osasuna giơ chân định cản phá nhưng kịp thời giữ lại. Tuy nhiên cú ra chân đó khiến siêu sao người Argentina giật mình vấp ngã.

Phẩm chất con người sẽ được chứng minh trong hoàn cảnh cụ thể. El Pulga tiếp tục bảo vệ thành công thương hiệu “Messi never dive” (Messi không bao giờ ăn vạ) bằng một hành động đẹp. Sau khi ngã xuống sân, M10 lập tức quay lại phía trọng tài rồi dùng ngón tay trỏ lắc lắc, với ý nghĩa “anh ấy không phạm lỗi với tôi đâu”.

Messi khong an va anh 1
Cú ngã của Messi. Ảnh: Getty.

Ở trận thắng Osasuna 3-0 tối qua, Messi đã phải rất vất vả mới ghi được bàn vào lưới chủ nhà. Sau khi bỏ lỡ hai cơ hội đối mặt thủ môn, Messi có bàn đầu tiên ở phút 72 và hoàn tất cú đúp trong thời gian bù giờ.

Thắng trận này, Barcelona tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Real với khoảng cách 6 điểm. Kền kền trắng chuẩn tới Nhật Bản để tham dự FIFA Club World Cup. Đây là cơ hội để Barcelona thu hẹp khoảng cách, tạo áp lực lớn khi Real trở về châu Âu.

 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm