Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chấn thương, Bale lên tiếng đầu tiên

Thật ngạc nhiên khi chính Gareth Bale là người đầu tiên đăng thông điệp ủng hộ Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này chấn thương.

Ronaldo khóc khi buộc phải rời sân vì chấn thương Ronaldo tỏ ra đau đớn sau tình huống bị kẹp giữa Payet và Evra. Sau tình huống này, CR7 đã không thể tiếp tục thi đấu.

Trận chung kết Euro 2016 diễn ra rạng sáng 11/ (giờ Việt Nam), Ronaldo khiến bao con tim Bồ Đào Nha tan vỡ. Anh dính chấn thương sau pha va chạm với Dimitri Payet của Pháp trong hiệp 1.

Dù rất cố gắng và nhận được sự chăm sóc từ chuyên viên y tế, thế nhưng số 7 vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Anh đã khóc rất nhiều.

Trên mạng xã hội, nhiều ngôi sao đã lên tiếng ủng hộ Ronaldo. Một trong những người tiên phong là Gareth Bale. "Thật kinh khủng khi thấy Cris phải rời sân. Hy vọng mọi chuyện không có gì quá tệ," tiền đạo người Xứ Wales viết trên Twitter.

 

Ronaldo chan thuong anh 1
Thông điệp chia sẻ cùng Ronaldo của các ngôi sao thế giới.

Bale và Ronaldo là đồng đội tại Real. Ở Euro 2016, họ từng chạm trán khi Xứ Wales đụng Bồ Đào Nha nơi bán kết. Có tin đồn, giữa hai ngôi sao này luôn xuất hiện sự đố kị. Song, cách Bale gửi lời an ủi Ronaldo cho thấy phong cách một quý ông.

Trong khi đó, người đồng hương Raul Meireles của Ronaldo viết trong tâm trạng đầy cảm xúc: "Cậu là người hay nhất thế giới, Ronaldo à". Còn cựu trung vệ Rio Ferdinand, từng sát cánh cùng CR7 tại MU, chia sẻ: "Thật buồn khi C.Ronaldo rời sân. Người ta hẳn luôn muốn thấy những cầu thủ vĩ đại trên sân trong trận chung kết".

Cũng trên Twitter, cựu tiền đạo Anh, Gary Linerker thì bày tỏ: "Ronaldo trong trận chung kết ở Paris thế nào rồi. Thật buồn làm sao!". Hậu vệ trẻ Nathaniel Chalobah người Anh rất xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc số 7 rơi nước mắt. "Dù ghét hay yêu Ronaldo, những giọt nước mắt của anh ta đã chạm vào tim khán giả. Thật tiếc cho cầu thủ này".

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm