Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chạm mốc 1.000 trận sau 19 năm

Cristiano Ronaldo đánh dấu cột mốc 1.000 trận ra sân bằng pha lập công vào lưới SPAL trong chiến thắng của Juventus rạng sáng 23/2 (giờ Hà Nội).

Ronaldo anh 1

Ronaldo trở lại đội hình Juventus sau một trận được nghỉ ngơi vì thể lực không đảm bảo. Theo Opta, đây là trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp Ronaldo, tính cả cấp độ CLB và đội tuyển. CR7 khởi đầu trong đội hình B Sporting Lisbon năm 2002, đến nay đã trôi qua 19 mùa giải và anh vẫn chơi bóng đỉnh cao.

Ronaldo anh 2

Phút 39, Ronaldo sút tung lưới SPAL sau tình huống băng cắt và dứt điểm mẫu mực. Ronaldo chọc thủng lưới đội chủ nhà ở đầu trận, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Ronaldo anh 3

CR7 ăn mừng cùng người kiến tạo cho anh ghi bàn là Juan Cuadrado. Ronaldo tạo chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp cho Juventus tại Serie A.

Ronaldo anh 4

Chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp của Ronaldo là kỷ lục ở Juventus. Còn tính trên cả giải đấu Serie A, Ronaldo sánh ngang thành tích của Gabriel Batistuta.

Ronaldo anh 5

Ronaldo như thường lệ vẫn là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Juventus. Sang hiệp 2, siêu sao người Bồ Đào Nha suýt lập cú đúp sau tình huống sút phạt đưa bóng dội xà.

Ronaldo anh 6

Ronaldo được Whoscored chọn là cầu thủ hay nhất trận với điểm 8,2. Cựu tiền đạo Real Madrid tung đến 9 pha dứt điểm trong trận này và một nửa trong số đó trúng đích. Juventus thắng chung cuộc 2-1. Người ghi bàn còn lại cho "Lão phu nhân" là Aaron Ramsey.

Ronaldo anh 7

Đây là bước chạy đà hoàn hảo của Ronaldo và các đồng đội trước 2 trận đấu khó khăn sắp tới. Lúc 3h ngày 27/2 (giờ Hà Nội), Juventus làm khách trên sân của Lyon tại vòng 1/8 Champions League mùa này. Sau đó, Juventus trở lại Serie A đối đầu Inter Milan. Trận đấu giữa Juventus và Inter hôm 2/3 mang nhiều ý nghĩa, bởi 2 đội đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch.

Haaland bắt chước pha ăn mừng của Ronaldo khi tập luyện Trước khi lập cú đúp giúp Dortmund thắng PSG 2-1 rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội), Erling Haaland gây chú ý khi mô phỏng pha ăn mừng đặc trưng của Cristiano Ronaldo trong buổi tập.

Ronaldo tỏa sáng, Juventus xây chắc ngôi đầu Serie A

Bàn thắng của Ronaldo và Ramsey giúp Juventus đánh bại chủ nhà SPAL 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 25 Serie A diễn ra rạng sáng 23/2.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm