Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chạm mặt Ibrahimovic sau 5 năm

Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo đều để lại dấu ấn trong trận AC Milan hòa Juventus 1-1 ở bán kết lượt đi cúp quốc gia Italy diễn ra rạng sáng 14/2 (giờ Hà Nội).

Milan vs Juventus anh 1

Cristiano Ronaldo có dịp đối đầu Ibrahimovic khi Juventus đến San Siro đấu AC Milan tại cúp quốc gia Italy mùa này. Cả Ronaldo và Ibra là những cầu thủ vĩ đại của làng túc cầu, được CĐV ngưỡng mộ bởi sự bền bỉ. Ibra là đầu tàu của Milan ở tuổi 38. Trong khi đó, Ronaldo tạo chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp ở tuổi 35.

Milan vs Juventus anh 2

Hai ngôi sao gặp lại trên sân cỏ sau 5 năm. Lần gần nhất Ronaldo đối đầu trực tiếp Ibra diễn ra tại vòng bảng Champions League 2015/16. Khi đó, Real Madrid gặp PSG, có thành tích một thắng và một hòa.

Milan vs Juventus anh 3

Milan với lợi thế sân nhà là đội nhập cuộc chủ động. Trong hiệp một, Ibra di chuyển tích cực, nhưng chủ yếu bám khu vực 16,5 m. Nhiệm vụ của anh là thu hút hậu vệ Juventus, làm tường cho người đá cặp Ante Rebic.

Milan vs Juventus anh 4

Phút 61, Rebic mở tỷ số cho Milan. Ibra góp công trong bàn thắng này, khi cú bật nhảy của anh thu hút sự chú ý của Leonardo Bonucci và Matthijs de Ligt. Rebic từ phía sau lao lên, được rảnh chân và tung cú sút hiểm hóc hạ Gianlugi Buffon.

Milan vs Juventus anh 5

Vì thế trận bế tắc của Juventus, Ronaldo hoạt động nhiều hơn thường lệ. CR7 thậm chí nhiều lần lùi về sân nhà để tìm bóng và tổ chức tấn công. Ronaldo ít nhận sự hỗ trợ của đồng đội, do đó thường xuyên sử dụng kỹ thuật để rê dắt. Những pha xử lý của Ronaldo đẹp mắt, nhưng thiếu hiệu quả.

Milan vs Juventus anh 6

Phút 90+1, Ronaldo ngả bàn đèn dứt điểm trong vòng cấm. Cú sút của Ronaldo may mắn đưa bóng chạm tay một cầu thủ Milan. Trọng tài xem lại VAR và cho Juventus hưởng penalty. Ronaldo không mắc sai lầm để cân bằng tỷ số cho "Lão phu nhân".

Milan vs Juventus anh 7

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, 2 đội phải phân định tấm vé đi tiếp ở Copa Italia trong trận lượt về. Dẫu vậy, 90 phút sắp tới thiếu hấp dẫn khi Ibra bị treo giò. Tổn chất chồng chất cho Milan vì Theo Hernandez nhận thẻ đỏ phút 71, sẽ bị treo giò tương tự Ibra.

Màn so tài đỉnh cao giữa Ronaldo và Ibrahimovic Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị có dịp đối đầu khi Juventus gặp AC Milan tại Coppa Italy vào ngày 14/2.

Ronaldo lập công trong ngày đối đầu Ibrahimovic

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với bàn thắng muộn giúp Juventus có trận hòa 1-1 trên sân khách trước Milan ở bán kết lượt đi cúp quốc gia Italy diễn ra rạng sáng 14/2.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm