Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe có thể nhận lương cao hơn Ronaldo

PSG lên kế hoạch thuyết phục tiền đạo người Pháp gắn bó lâu dài với CLB khi đưa ra lời đề nghị thu nhập hàng đầu thế giới.

AS đưa tin PSG chuẩn bị biến Kylian Mbappe trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới, hơn Cristiano Ronaldo và chỉ kém Lionel Messi.

Mbappe anh 1

PSG muốn giữ chân Mbappe bằng lương cao. Ảnh: Getty.

Nguồn tin của AS tiết lộ CLB thủ đô nước Pháp muốn chốt xong hợp đồng mới với Mbappe sau khi Euro 2020 diễn ra. Cựu tiền đạo Mbappe có thể nhận mức lương mới vào khoảng 50 triệu euro/năm, mức thu nhập tương đương đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Ronaldo.

Đây sẽ là bước nhảy vọt về thu nhập của Mbappe. Tiết lộ mới đây từ L'Equipe cho biết lương hiện tại của tiền đạo sinh năm 1998 tại PSG kém xa lương Neymar. Mbappe nhận 15 triệu euro/năm, trong khi người đồng đội Brazil nhận mức lương lên tới 22.5 triệu euro (sau thuế).

Cũng theo L'Equipe, kể từ khi chuyển sang khoác áo Juventus, Ronaldo nhận mức lương khoảng 30 triệu euro/năm, trong khi Messi nhận 60 triệu euro/năm.

"PSG sẽ không bao giờ để Mbappe ra đi trước World Cup 2022 tại Qatar", nguồn tin từ PSG tiết lộ. Kế hoạch nâng lương Mbappe của PSG đặt ra nhằm ngăn chặn các động thái từ Real Madrid.

Tuần trước, nhà báo Pháp Oriol Domenech tiết lộ Mbappe đồng ý điều khoản cá nhân để gia nhập Real Madrid trong tương lai. Tiền đạo người Pháp có thể đến sân Bernabeu vào hè 2020 hoặc 2021. Huấn luyện viên Zinedine Zidane từng nhiều lần công khai mối quan tâm đặc biệt dành cho chân sút đồng hương.

Hợp đồng của Mbappe với PSG còn hạn đến năm 2022, nếu CLB nước Pháp không thành công trong việc thuyết phục Mbappe ký vào bản hợp đồng mới trong hè, khả năng tiền đạo này ra đi là rất cao.

Cú vẩy má ngoài kiến tạo của Mbappe Trong trận thắng Dijon ở tứ kết cúp quốc gia Pháp sáng 13/2 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe có đường kiến tạo tinh tế giúp Pablo Sarabia ghi bàn ấn định tỷ số 5-1 cho PSG.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm