Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG lên tiếng về thái độ của Neymar và Mbappe

Giám đốc Thể thao Leonardo bảo vệ hai ngôi sao hàng đầu của CLB nước Pháp, trước những lời công kích mạnh mẽ nhằm vào họ thời gian qua.

"Tôi đã nghe các câu chuyện về Neymar và Mbappe. Những chỉ trích về thái độ của hai cầu thủ khiến tôi không thoải mái", Leonardo nói trên Canal+. Hai tiền đạo sáng nhất của Paris Saint-Germain thời gian qua bị báo chí công kích mạnh mẽ vì thái độ ngôi sao, cũng như các vấn đề lùm xùm hậu trường.

Neymar va Mbappe anh 1

Mbappe và Neymar là tâm điểm công kích của truyền thông những ngày qua. Ảnh: Getty.

"Mbappe luôn là một cầu thủ tuyệt vời, một chàng trai đáng yêu và luôn tận tâm với công việc", Leonardo nói. "Giống như Mbappe, Neymar đang hạnh phúc, tập trung vào các mục tiêu của CLB. Tôi không chấp nhận việc người ta chỉ trích thái độ của hai ngôi sao nói trên".

Neymar gần đây bị chỉ trích vì tiếp tục chấn thương trong ngày sinh nhật của mình. Cầu thủ người Brazil cũng dính vào lùm xùm thiếu tôn trọng đối thủ, khi nhận thẻ vàng sau pha gắp bóng qua đầu cầu thủ Montpellier tại vòng 22 Ligue 1.

Trong khi đó, Kylian Mbappe bị truyền thông chỉ trích khi tỏ thái độ không hài lòng với huấn luyện viên Thomas Tuchel cũng trong trận đấu với Montpellier. Tiền đạo người Pháp liên tục thể hiện thái độ bức xúc vì bị thay ra. Truyền thông Pháp đưa tin Mbappe sau đó không có lời xin lỗi nào với HLV trưởng.

Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định "có những cầu thủ giỏi như Mbappe và Neymar, PSG không sợ gì cả". Ông tin rằng truyền thông đang cố tạo ra bầu không khí tiêu cực ở sân Parc des Princes.

Cuối tuần qua, Neymar tiếp tục không ra sân ở vòng 25 Ligue 1 vì chấn thương. Tuy nhiên, PSG vẫn có chiến thắng 4-2 trước Lyon nhờ công của Mbappe, Edinson Cavani và Angel Di Maria.

Neymar ngồi nhìn Mbappe tỏa sáng Tiền đạo người Brazil chưa bình phục chấn thương và phải ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội tại PSG tỏa sáng trong chiến thắng 4-2 trước Lyon sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Neymar và Mbappe dễ khiến PSG sụp đổ

Khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng, cặp tiền đạo Neymar và Kylian Mbappe lại tạo ra những bê bối khiến câu lạc bộ gặp khó khăn.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm